Wealth Sharing

PIN เตือนอย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพปลอมเพจเฟซบุ๊ก หลอกเปิดพอร์ตลงทุนหุ้น


13 มิถุนายน 2566
บมจ.ปิ่นทอง อินดัสเตรียล ปาร์ค หรือ PIN แจ้งเตือนประชาชนและนักลงทุน อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพปลอมแปลงเพจเฟซบุ๊ก หลอกเปิดพอร์ตเพื่อลงทุนในหุ้น ย้ำชัดบริษัทไม่มีนโยบายเชิญชวนลงทุนที่ได้รับผลตอบแทนสูงเกินจริง พร้อมเตรียมแจ้งความดำเนินคดีแก่ผู้ปลอมแปลงอย่างเด็ดขาด 
PIN เตือนอย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพปลอมเพจเฟซบุ๊.jpg
นายพีระ ปัทมวรกุลชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปิ่นทอง อินดัสเตรียล ปาร์ค จำกัด (มหาชน) หรือ PIN เปิดเผยว่า ขณะนี้มีกลุ่มมิจฉาชีพได้ทำการปลอมแปลงเพจเฟซบุ๊กของบริษัทฯ และทำการชักชวนประชาชนและนักลงทุนเพื่อเปิดพอร์ตหุ้นและเข้าลงทุนในหลักทรัพย์ PIN โดยการันตีกำไรสูงเกินความจริง ซึ่งบริษัทฯ เกรงว่าประชาชนหรือนักลงทุนจะหลงเชื่อและตกเป็นเหยื่อแก๊งมิจฉาชีพ จึงได้แจ้งเตือนให้ได้รับทราบว่าบริษัทฯ ไม่ได้เกี่ยวข้องและไม่มีนโยบายชักชวนการลงทุนในลักษณะดังกล่าวแต่อย่างใด พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมดำเนินการแจ้งความเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตรวจสอบผู้อยู่เบื้องหลังการปลอมแปลงเพจเฟซบุ๊ก ทำให้ประชาชนหรือนักลงทุนเข้าใจผิด ซึ่งสร้างความเสียหายให้แก่ภาพลักษณ์ของบริษัทฯ 

ทั้งนี้ จึงอยากให้ประชาชนหรือนักลงทุนที่ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพกลุ่มดังกล่าว สามารถติดต่อเพื่อดำเนินการแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.สอท.1) ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://thaipoliceonline.com/ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการจับกุมมิจฉาชีพกลุ่มดังกล่าวให้ได้โดยเร็วและป้องกันการสูญเสียทรัพย์สิน และ สำหรับประชาชนหรือนักลงทุนที่ต้องการแจ้งเบาะแสการปลอมแปลงเพจเฟซบุ๊กของบริษัทฯ สามารถแจ้งได้ที่ legal@pinthongindustrial.com

‘เราพร้อมร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการเร่งติดตามมิจฉาชีพที่แอบอ้างหลอกลวงประชาชน โดยการปลอมแปลงเพจเฟซบุ๊กของบริษัทฯ เพื่อนำตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษขั้นสูงสุด หากประชาชนหรือนักลงทุนที่ตกเป็นเหยื่อและเกิดความเสียหายโปรดเร่งดำเนินการแจ้งความแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจโดยเร็ว” นายพีระ กล่าว
PIN