Stock Daily Journal

SJD 15/6/66


14 มิถุนายน 2566

150666.jpg

Jessica ขาเม้าท์

15 มิ.ย. 66

ในภาวะที่ตลาดซึม...โวลุ่มหาย คนไทยไม่ซื้อ...ต่างชาติก็มีแต่ขาย จังหวะนี้หุ้นที่น่าสนใจที่สุดควรจะต้องนิ่งและไม่บ้าจี้ไปกับภาวะตลาดที่เอาแน่อะไรไม่ได้ กลุ่มแรกน้องซี่ก็ยังเชียร์...และมองว่าหุ้นธนาคารใหญ่อย่าง KBANK SCB BBL และ KTB เป็นกลุ่มหุ้นที่มีเสถียรภาพมากกว่าหุ้นกลุ่มอื่น อย่างน้อยที่สุดก็ถือยาวได้...ไม่ต้องกลัวเจ็บ ส่วนทาง AOT ก็เป็นหลุมหลบภัยที่น่าจะพยุงพอร์ตหุ้นให้สามารถก้าวข้ามตลาดหุ้นที่คลำทางเดินไม่ได้แบบนี้ เพราะถึงจะไม่ขึ้นมาก...แต่ก็จะไม่ลงแรงด้วยเช่นกัน อ้อ...ข่าวว่า TBN เป็นหุ้นน้องใหม่ที่น่าจับตาเพราะขายไอพีโอแค่ 25 ล้านหุ้นเท่านั้น ถึงตอนนี้ถ้าใครจองไม่ทันก็คงจะต้องรอเก็บของหน้ากระดานในวันที่ 19 มิ.ย. โน้นเลยเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

TBN ขายเกลี้ยง!

เข้าตลาด mai 19 มิ.ย.

นักลงทุนกวาด 25 ล้านหุ้นเกลี้ยง แสดงถึงความมั่นใจในศักยภาพเติบโต พร้อมระบุราคา 17 บาท เป็นราคาไอพีโอ ที่ 17 บาท ถือเป็นการกำหนดราคาที่เหมาะสม โดย TBN เปิดเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 25 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท คิดเป็น 25% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดเพื่อเปิดโอกาสให้นักลงทุนและประชาชนทั่วไปมีส่วนร่วมต่อยอดความสำเร็จของบริษัทฯ ด้วยวิสัยทัศน์มุ่งมั่นก้าวสู่ผู้นำในการพัฒนาและให้บริการด้าน Digital Solutions ที่ได้รับการยอมรับสูงสุดในเอเชีย และสร้างการเติบโตให้ธุรกิจอย่างยั่งยืน

 

TMI

ได้ฤกษ์..ลุย!

เตรียมเปิดเทรด TMI-W2 วันที่ 19 มิ.ย.66 นี้ มีอายุ 1 ปี 7 เดือนนับจากวันที่ออกใบสำคัญแสดงสิทธิ อัตราการใช้สิทธิอยู่ที่ 1 ใบสำคัญแสดงสิทธิต่อ 1 หุ้น และมีราคาแปลงสภาพ 1 บาท งานนี้! ผู้ถือหุ้นต้องเกาะติดแน่นๆ เพราะได้ข่าวว่ามีนักลงทุนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก…