Stock Daily Journal

SJD 16/6/66


15 มิถุนายน 2566

1606661.jpg

Jessica ขาเม้าท์

16 มิ.ย. 66

อูยย...หุ้นไทยแดงกันไปทั้งตลาด นี่ถ้าหากไม่มี DELTA เข้ามาช่วยก็ไม่รู้ว่าจะหลุดลงไปไกลแค่ไหน เอาเป็นว่าถึงตอนนี้น้องซี่ยอมรับหมดใจว่าหุ้นระดับเทพอย่าง DELTA รายนี้เค้าไม่ธรรมดา แต่จะยังไงก็ยังเตือนว่าได้กำไรก็อย่าลืมเก็บเป็นเงินสดเอาไว้ด้วยค่ะ อีกตัวที่มาเรื่อยๆ แบบเงียบๆ ก็เป็นทางด้านของหุ้นเล็กดีรสโตอย่าง A5 บอกเลยว่าถ้ายังขยับตัวแบบนี้ใครจะลองตามน้ำดูก็ไม่น่าจะเสียหายเกินไปนะคะ...หุ้นขาขึ้นต้องรีบตักเจ้าค่ะ เด่นมากอีกตัวก็เป็นทาง TIPCO รายนี้ผลงานดีมานาน รอบนี้แรงขึ้นมาทั้งโวลุ่มอและราคา มาแบบนี้ เข้าเร็ว...ออกไว ได้กำไรก็เก็บเป็นเงินสดด้วยเหมือนกันเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

TPL แรงตั้งแต่ยังไม่จอง

สุระ-พงษ์ศักดิ์ กอดแน่น

หุ้นโลจิสติกส์จุดเจ๋ง! บมจ.ไทยพาร์เซิล (TPL) ไอพีน้องใหม่ป้ายแดงที่เตรียมเปิดขายหุ้นไอพีโอ-ลงสนามเทรดตลาดหลักทรัพย์ mai เร็วๆนี้ ฮอตตั้งแต่ยังไม่เปิดขาย  2 VI "สุระ-พงษ์ศักดิ์"กอดแน่น แฟนคลับตรึม เปิดจองเมื่อไหร่ ไม่น่าจะพอรองรับดีมานด์ ชูจุดแข็งผู้เชี่ยวชาญการขนส่งสินค้าแบบสินค้าขนาดใหญ่ น้ำหนักมาก เจาะกลุ่มลูกค้า Niche Market เตรียมนำเงินเพิ่มทุนไปใช้ขยายศูนย์คัดแยกและกระจายสินค้า-ลงทุนระบบไอที-ลงทุนรถไฟฟ้า EV ประหยัดต้นทุนพลังงานกว่า 50% หนุนผลงานโตก้าวกระโดดในช่วง 2-3 ปีข้างหน้า

 

INET

ออกหุ้นกู้เพิ่ม

บอร์ดไฟเขียวชงผู้ถือหุ้นอนุมัติออกและเสนอขายหุ้นกู้เพิ่มเติม 1.7 พันลบ. รวมเป็นวงเงินไม่เกิน 5 พันลบ. เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน- ชำระคืนเงินกู้ ส่วนอัตราดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับสภาวะตลาดในขณะที่ออกและเสนอขาย กำหนดประชุมวิสามัญเพื่อพิจารณาเรื่องดังกล่าวในวันที่ 24 ก.ค. 66 กำหนด Record Date ในวันที่ 28 มิ.ย. 66