Stock Daily Journal

SJD 19/6/66


18 มิถุนายน 2566

190666.jpg

Jessica ขาเม้าท์

19 มิ.ย. 66

ตอนนี้ถ้าทนได้ก็ทน...แต่ถ้าทนไม่ไหวก็ให้นั่งทับมือไปก่อน ส่วนถ้าจะถามหาหุ้นที่น่าสนใจรอบนี้ต้องเริ่มจาก CBG ของน้าแอ๊ดซึ่งตอนนี้ทรงหุ้นเริ่มดูดีขึ้นมาบ้างแล้ว อาจมาจากการรีบาวด์ทางเทคนิคอยู่บ้าง...แต่อีกส่วนก็มาจากการเล่นเก็งกำไรหุ้นที่ราคาตกต่ำลงมากๆ ดังนั้นถ้าสนใจก็ต้องเน้นเข้าเร็วออกเร็วเข้าว่า ขณะที่หุ้นใหญ่อย่าง BANPU รายนี้น้องซี่บอกมาตลอดอยู่แล้วว่าเล่นได้...เพียงแต่ใจต้องถึงรวมทั้งเงินจะต้องเย็นเพื่อจะให้เห็นผลต่างได้มากที่สุด อ้อ...ทางด้าน PTTEP ในจังหวะนี้การเล่นรอบสั้นน่าจะยังพอทำได้ แต่ต้องบอกเอาไว้ก่อนว่าจังหวะนี้ไม่ว่าจะเป็นหุ้นตัวไหน...ถ้าได้กำไรแล้วก็ต้องเก็บเป็นเงินสดถึงจะดีที่สุดเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

TBN เทรดสนั่นวันนี้

ของมีน้อย..แค่ 25 ล้านหุ้น

เริ่มซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ วันที่ 19 มิถุนายน ในกลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยี (TECH) เพื่อนำเงินระดมทุนราว 425 ลบ. ในฐานะหนึ่งในผู้นำการพัฒนาและให้บริการด้าน Digital Solutions  ด้วยวิสัยทัศน์ มุ่งมั่นสู่การเป็นผู้นำการขับเคลื่อนธุรกิจด้วย Low-Code และ AI-Driven ที่เป็นเครื่องมือสำคัญในการสร้าง Digital Transformation เพื่อยกระดับธุรกิจคู่ค้าให้ไปสู่ระดับภูมิภาค โดยการนำ Low-Code เปลี่ยนโลกการพัฒนาซอฟต์แวร์ และการเติบโตรับกระแสการทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่น ด้านสัดส่วนรายได้ในรูปแบบ Recurring Income สูงถึง 50% 

 

SABUY

ซื้อหุ้นคืน

บอร์ดมีมติอนุมัติโครงการซื้อหุ้นคืน (Treasury Stock) เพื่อบริหารสถานะทางการเงิน วงเงินโครงการซื้อหุ้นคืนไม่เกิน 5.00 % ของหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมด หรือไม่เกิน 87,200,000  ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท  โดยกำหนดระยะเวลาที่จะซื้อหุ้นคืน ตั้งแต่วันที่ 8 พ.ค.-14 ก.ค.66