Talk of The Town

OTO ส่งตัวแทนยื่นหนังสือร้องตลาดฯ-ก.ล.ต.สอบปมหุ้นร่วง หลังสร้างความเสียหายนักลงทุน-กระทบความเชื่อมั่นบริษัทฯ


19 มิถุนายน 2566
บมจ.วันทูวัน คอนแทคส์ หรือ OTO ส่งตัวแทนยื่นหนังสือร้องตลาดหลักทรัพย์ฯ และสำนักงาน ก.ล.ต. ร้องช่วยสอบปมราคาหุ้นร่วงติดฟลอร์ ระบุทำให้นักลงทุนเสียหาย ทั้งยังทำลายความเชื่อมั่นบริษัทฯ 
ข่าวลูกค้า OTO ส่งตัวแทนยื่นหนังสือร้องตลาด.jpg
นายคณาวุฒิ วรรทนชีรัช ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วันทูวัน คอนแทคส์ จำกัด (มหาชน) (OTO) เปิดเผยว่า ในวันที่ 19 มิถุนายน 2566 ได้มีการทำหนังสือถึงตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อขอให้ตรวจสอบสาเหตุการเปลี่ยนแปลงราคาหลักทรัพย์ของบริษัท เนื่องด้วยระหว่างวันที่ 12 - 16 มิถุนายน 2566 ราคาหลักทรัพย์ของบริษัทฯ เกิดการปรับตัวลดลงของอย่างมีนัยสำคัญซึ่งทำให้ผู้ลงทุน และผู้ที่เกี่ยวข้องมีความกังวลกับเหตุการณ์ดังกล่าว รวมถึงทำให้เกิดการคาดเดาถึงสาเหตุที่ราคาหลักทรัพย์ของบริษัทมีการปรับตัวอย่างมีนัยสำคัญในช่วงระยะเวลาอันสั้นที่ผ่านมาที่อาจสร้างความเสียหาย และบั่นทอนความน่าเชื่อถือของบริษัท

ในการนี้ เพื่อเป็นการป้องกันข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง และข่าวสารที่สื่อสารไปยังผู้ถือหุ้น นักลงทุน และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย และเพื่อตรวจสอบความผิดปกติของการซื้อขายหุ้นของบริษัท รวมถึงการสืบหาข้อเท็จจริง และสาเหตุของสถานการณ์ที่เกิดขึ้นบริษัทฯ จึงมีความประสงค์ขอความอนุคราะห์จากตลาดหลักทรัพย์ฯ ในการสนับสนุนในการตรวจสอบรายละเอียดธุรกรรมการซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ ระหว่างวันที่ 12 - 16 มิถุนายน 2566 ดังกล่าว

พร้อมกันนี้ยังได้ทำหนังสือแจ้งการตรวจสอบสาเหตุการเปลี่ยนแปลงราคาหลักทรัพย์ของบริษัทฯ ไปยังสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ด้วย โดยระบุว่าบริษัทฯ ได้ส่งหนังสือขอความอนุเคราะห์ไปยังตลาดหลักทรัพย์ฯ เพื่อตรวจสอบความผิดปกติของการซื้อขายหลักทรัพย์ในช่วงระยะเวลา ระหว่างวันที่ 12 - 16 มิถุนายน 2566 แล้ว
OTO