Wealth Sharing

ttb all free ตอกย้ำผู้นำบัญชีเงินฝาก เปิดตัว“สุขนิยม” หนังโฆษณาใหม่


20 มิถุนายน 2566
tb all free ตอกย้ำผู้นำบัญชีเงินฝาก.jpg
“สุขนิยม” หนังโฆษณาใหม่ จากบัญชี ttb all free ที่ได้นักร้อง นักแสดง และ Youtuber ชื่อดัง มาสะท้อนเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นได้จริงกับทุกคน


ทีทีบี ออลล์ฟรี (ttb all free) เปิดตัวหนังโฆษณาใหม่ “สุขนิยม” ตอกย้ำความเป็นผู้นำบัญชีเงินฝาก ttb all free บัญชีเดียว ใช้เมื่อไหร่ก็ฟรี ที่มุ่งมั่นนำเสนอสิ่งที่ดีให้แก่ลูกค้า เพื่อให้มีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นทั้งวันนี้และอนาคต โดยได้พรีเซ็นเตอร์ครอบครัว ttb all free ร่วมแชร์ประสบการณ์ความฟรี จุดประกายคนไทยให้ก้าวข้ามกรอบค่าธรรมเนียมเพื่อใช้ชีวิตปล่อยฟรีได้รอบด้าน ไม่ว่าจะใช้งานในประเทศหรือต่างประเทศ และเหนือกว่าด้วยประกันอุบัติเหตุฟรี เพียงแค่คงเงินฝากไว้ในบัญชี  

ในปีนี้ ttb all free ได้จัดทำหนังโฆษณาตัวใหม่ ภายใต้แคมเปญ “ttb all free บัญชีเดียว ใช้เมื่อไหร่ก็ฟรี”  ในชื่อ ‘สุขนิยม’ เพื่อเชิญชวนให้คนไทยใช้ชีวิตได้ฟรีและง่ายขึ้น สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของทีทีบี ในการนำเสนอโซลูชันทางการเงินที่ช่วยให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีทั้งวันนี้และอนาคต

“ทีทีบี มุ่งหวังว่าหนังโฆษณา “ttb all free บัญชีเดียว ใช้เมื่อไหร่ก็ฟรี” จะช่วยเชิญชวนให้คนไทยหันมาใช้ชีวิตด้วยความฟรีที่มีรอบด้าน มีอิสระทางการเงิน ไร้กังวลกับค่าธรรมเนียมจากการทำธุรกรรมใช้จ่าย เดินทางท่องเที่ยวได้อย่างมีความสุขเต็มที่ด้วยสิทธิ์ประกันอุบัติและคุ้มครองชีวิต เพียงเปลี่ยนมาใช้ ttb all free ก็ช่วยให้มีชีวิตทางการเงินดีขึ้นทั้งวันนี้และอนาคต”
TTB