Wealth Sharing

Kept by krungsri เปิดตัว “Kept Invest” ตั้งเป้ามีผู้เปิดบัญชี 50,000 บัญชีใน 3 ปี


22 มิถุนายน 2566
Kept by krungsri เปิดตัว Kept Invest เจาะกลุ่มคนชอบลงทุน ตั้งเป้าภายใน 3 ปี ยอดสมัครเปิดบัญชีผ่าน Kept Invest แตะ 5 หมื่นบัญชี  ยอด AUM ระดับ 5 พันล้านบาท  

Kept by krungsri เปิดตัว “Kept Invest”.jpg

นางสาวดมิศา พิศิษฐวานิช ประธานเจ้าหน้าที่ด้านผลิตภัณฑ์และการตลาดลูกค้ารายย่อย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) หรือ BAY เปิดเผยว่า ธนาคารได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่อย่าง Kept Invest ในแอปพลิเคชั่น Kept by krungsri  แอปบริหารเงินแนวใหม่  ต่อยอดการเป็นผู้ให้บริการด้านการบริหารจัดการเงินบนแพลตฟอร์มดิจิทัลสำหรับคนรุ่นใหม่ เพิ่มโอกาสต่อยอดผลประโยชน์ทางการเงินให้กับเงินออม และเครื่องมือช่วยในการตัดสินใจก่อนเริ่มลงทุนได้อย่างมั่นใจ สะดวกในแอปเดียว

โดยธนาคารตั้งเป้ายอดผู้สมัครเปิดบัญชีลงทุนผ่าน Kept Invest จำนวน 50,000 บัญชี และ มีสินทรัพย์ภายใต้การบริหาร(AUM) ที่ 5,000 ล้านบาท ภายในระยะเวลา 3 ปี แต่หากภายในสิ้นปีนี้ตั้งเป้าผู้สมัครเปิดบัญชี 20,000 บัญชี และ มี AUM อยู่ที่ 2,000 ล้านบาท

คุณดาริกา ภคภาสน์วิวัฒน์ ผู้บริหารฝ่ายวิเคราะห์และบริหารกิจกรรม ความสัมพันธ์ลูกค้า ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และหัวหน้าทีมสร้างสรรค์ Kept by krungsri กล่าวว่า Kept Invest เป็นกระปุกใหม่ ที่ดีไซน์ฟีเจอร์ให้ตอบโจทย์การลงทุน ทำให้การลงทุนเป็นเรื่องง่าย เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่สนใจการลงทุน อยากศึกษาและลองลงทุนในกองทุนรวม รวมทั้งคนที่เริ่มลงทุนแล้ว อยากลงทุนให้หลากหลาย เป็นระบบมากขึ้น Kept Invest ถูกออกแบบมาครอบคลุมตลอดเส้นทางการลงทุน