Wealth Sharing

"เด่นดนัย หุตะจูฑะ" ขายหุ้น TITLE ทั้งหมด ให้ "39 เอสเตท " 57.79%


13 กรกฎาคม 2566
ตามที่บริษัท ร่มโพธ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)หรือ TITLE ได้รับแจ้งการซื้อขายหุ้นของบริษัทตามที่ปรากฏใน รายงานการซื้อขายหุ้นของบริษัท ผ่านระบบการซื้อขายของตลาดหลักทรัพย์บนกระดานรายใหญ่ (Big Lot Board) ให้กับ บริษัท 39 เอสเตท จำกัด ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2566 จำนวน 417,169,500 หุ้น หรือคิดเป็นร้อยละ 57.79 ของหุ้นที่จำหน่าย ได้แล้วทั้งหมดของบริษัท โดยรายการดังกล่าวเกิดจากการขายหุ้นของผู้ถือหุ้นของบริษัท คือ นาย เด่นดนัย หุตะจูฑะ 
เด่นดนัย หุตะจูฑะ ขายหุ้น TITLE .jpg
ทั้งนี้ การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของบริษัทดังกล่าวข้างต้น ไม่มีผลกระทบต่อนโยบายการ ดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ อย่างมีนัยสำคัญ อย่างไรก็ดี คณะกรรมการและผู้บริหารของบริษัท ตลอดจนการบริหารงาน โครงสร้างการจัดการ และอำนาจการตัดสินใจในการดำเนินธุรกิจของบริษัทจะมีการเปลี่ยนแปลงไปเพื่อให้การบริหารงาน เป็นไปอย่างราบรื่น โดยคณะกรรมการของบริษัทจะดำเนินการแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่บริษัทร่วม (Co-CEO) และแต่งตั้ง กรรมการบริษัทแทนกรรมการที่ลาออกต่อไป 

นอกจากนี้ ภายหลังจากการซื้อขายหุ้นของบริษัทในวันที่ 12 กรกฎาคม 2566 บริษัท 39 เอสเตท จำกัด จะ ถือหุ้นในบริษัทในสัดส่วนที่ข้ามจุดที่ต้องทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของบริษัท ที่ร้อยละ 50 ของจ านวนสิทธิออกเสียง ทั้งหมดของบริษัท และมีหน้าที่ต้องทำคำเสนอซื้อทั้งหมดของบริษัท ตามที่กำหนดไว้ในมาตรา 247 ของพระราชบัญญัติ หลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พ.ศ. 2535 (และที่ได้มีการแก้ไขเพิ่มเติม) ประกอบกับประกาศคณะกรรมการกำกับตลาด ทุนที่ ทจ. 12/2554 เรื่อง หลักเกณฑ์ เงื่อนไข และวิธีการในการเข้าถือหลักทรัพย์เพื่อครอบงำกิจการ ลงวันที่ 13 พฤษภาคม 2554 (และที่ได้มีการแก้ไขเพิ่มเติม) ดังนั้น ภายหลังการทำธุรกรรมการซื้อขายหุ้นของบริษัทนี้เสร็จสิ้น บริษัท 39 เอสเตท จำกัด มีหน้าที่ต้องทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของบริษัทต่อไป