Wealth Sharing

EVER สุดเริ่ด! โครงการ “ SILVERLAKE VIND” ปิดยอดขายเฟสแรก ทะลัก 85% โชว์ศักยภาพทำเลทอง ฟังก์ชันครบ ตอบโจทย์ดีมานด์แนวราบ กอด Backlog รวมทั้งสิ้นกว่า 1,000 ลบ.หนุนผลงานปีนี้โตแกร่ง


17 กรกฎาคม 2566
บมจ.เอเวอร์แลนด์ (EVER) ปลื้ม!โชว์ยอดขายบ้านเดี่ยวโครงการ “ SILVERLAKE VIND ” เฟสแรกกว่า 85% ผลตอบรับดีเยี่ยม พร้อมเดินหน้าเปิดเฟสสองต่อทันที จำนวน 33 ยูนิต โชว์จุดเด่นความคุ้มค่า ฟังก์ชันครบ  ธรรมชาติหลายล้อม และตอบโจทย์ดีมานด์แนวราบคึกคัก  ฟากบิ๊กบอส "สวิจักร์ โลจายะ" ระบุแนวราบแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง ชี้เป็นตลาดเรียลดีมานด์  กอด Backlog รวมทั้งสิ้นกว่า 1,000 ล้านบาท  หนุนผลงานปีนี้โตแกร่ง 

EVER_S.jpg

นายสวิจักร์ โลจายะ ประธานกรรมการ บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด (มหาชน) (EVER) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ “เดอะโพลิแทน” ทำเลย่านสนามบินน้ำ , โครงการแนวราบ-บ้านเดี่ยว แบรนด์ “มายโฮม ซิลเวอร์เลค”  และแบรนด์ “มายโฮม อเวนิว” และโครงการแนวราบ-ทาวน์โฮม แบรนด์ “เอเวอร์ ซิตี้” เปิดเผยว่า โครงการบ้านเดี่ยว ซิลเวอร์เลค วินด์ “ SILVERLAKE VIND ” สุวินทวงศ์  ภายใต้แบรนด์ “ มายโฮม ซิลเวอร์เลค” ซึ่งได้เปิด PRE -SALE ไปเมื่อวันที่ 11- 12 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ในงาน "มหัศจรรย์ริมน้ำ"  เลือกแปลงสวยก่อนใคร พร้อมรับ Double Bonus สูงสุด 300,000 บาท ได้รับการตอบรับที่ดีมาก โดยเฟสแรกที่เปิดขายจำนวน 32 ยูนิต ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 85% ทั้งนี้คาดว่าจะสามารถปิดยอดขายของเฟสแรกได้หมดภายในเดือนกรกฎาคมนี้  

“ โครงการ ซิลเวอร์เลค วินด์ เราสามารถปิดยอดขายได้เร็ว กระแสตอบรับดีมาก น่าจะเกิดจากลูกค้ากลุ่มเรียลดีมานด์ ที่มองหาบ้านเดี่ยว และยังตอบโจทย์ความคุ้มค่า ทั้งทำเล สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน นอกจากนี้ ภายในโครงการยังให้ความสำคัญกับธรรมชาติ ให้บรรยากาศที่ร่มรื่นและสดชื่น รวมทั้งวิวทะเลสาบที่มีประมาณ 60 ไร่ นอกจากนี้เรามองว่าศักยภาพของโครงการและพื้นที่ย่านสุวินทวงศ์ จะเป็นแลนด์มาร์คที่อยู่แห่งใหม่ในอนาคต ล่าสุดการก่อสร้างและการเปิดขายของเฟสสองที่มีจำนวนราว 33 ยูนิต มียอดขายเพิ่มเติมเข้ามาอีกจำนวน 18% ทำให้ภาพรวมของการขายทั้งเฟสแรกและเฟสสองอยู่ที่ประมาณ 51% จากจำนวนที่เปิดขาย 65 ยูนิต โดยโครงการ ซิลเวอร์เลค วินด์ มีจำนวนทั้งหมด 177 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 1,200  ล้านบาท ทั้งนี้ การก่อสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณปี 2568 ” นายสวิจักร์กล่าว 

ทั้งนี้โครงการ“ ซิลเวอร์เลค วินด์ จะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 แบบ บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 100 ตารางวา ในราคา  5.69 -12 ล้านบาท  ขณะที่ภายในจะเน้นฟังก์ชันการใช้สอยที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ออกแบบบ้านได้อย่างลงตัว บ้านใหญ่ ฟังก์ชันครบ รองรับห้องทำงานและห้องนอนผู้สูงอายุ และยังมีจุดเด่น เป็นบ้านเดี่ยวท่ามกลางธรรมชาติ วิวทะเลสาบ 60 ไร่  

สำหรับในปี 2566 บริษัทฯ คาดว่าภาพรวมผลการดำเนินงาน น่าจะมีทิศทางที่ดีขึ้น  โดยมีโครงการแนวราบเป็นปัจจัยสนับสนุนการเติบโต และมองว่าการฟื้นตัวในช่วงครึ่งปีหลังของภาคธุรกิจพัฒนาอสังหาฯ มีแนวโน้มที่ดีขึ้น โดยเฉพาะกำลังซื้อของผู้บริโภคน่าจะกลับมาได้ นอกจากนี้บริษัทฯ มียอดขายรอโอนรอรับรู้รายได้ (Backlog) มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้ถึงปีหน้า รวมทั้งการจัดโปรโมชั่นที่มีอย่างต่อเนื่อง ทั้งโครงการแนวสูง และแนวราบ อีกด้วย