Stock Daily Journal

SJD 21/7/66


20 กรกฎาคม 2566

210766.jpg

Jessica ขาเม้าท์

21 ก.ค. 66

เอาน่า...ตลาดหุ้นไทยลงได้ก็ขึ้นได้เป็นธรรมดา ก่อนที่จะได้นายกคนใหม่ก็ขอให้ยืนเหนือ 1,500 จุดเอาไว้ให้ก็ดีแล้วค่ะ ส่วนถ้าจะว่ากันถึงหุ้นส่งท้ายสัปดาห์ก่อนที่จะมีนายกคนใหม่น้องซี่ก็ยังเน้นไปที่หุ้นธนาคาร แน่นอนว่าเด่นที่สุดและยังเชียร์ได้แบบมันๆ ก็เป็นทางด้านของ KTB อยู่เหมือนเดิม ก็แหม...แข็งแกร่งแม้ในวันตลาดร่วงแรงได้ขนาดนี้ก็ต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว ส่วนทางฝั่งของ WGE รายนี้ก็แรงขึ้นมาอย่างน่าสนใจ รอบนี้แรงทั้งโวลุ่ม...แรงทั้งราคา ถ้ายืนเหนือราคา 1.00 บาทได้ก็ถือว่าน่าสนใจมากค่ะ ส่วนทางด้านของ WAVE ก็ไม่รู้ว่ามีอะไรดีราคาหุ้นถึงปรับขึ้นมาเรื่อยๆ ก็ลองจับตาดูเอาไว้ก็ดี...ไม่แน่อาจจะมีเฮก็ได้เจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

COCOCO เฮลั่น!

ผ่านอนุมัติเรียบร้อยแล้ว

บมจ.ไทย โคโคนัท (COCOCO) ผู้ผลิตและจำหน่าย ส่งออกผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะพร้าวรายใหญ่ของไทย เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้อนุมัติแบบคำขออนุญาตเสนอขายหุ้นที่ออกใหม่ต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 370 ล้านหุ้น เป็นที่เรียบร้อยแล้วมีมูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท คิดเป็น 25.17% ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดภายหลังการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนในครั้งนี้ และคาดว่าจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย หรือ SET ในหมวดธุรกิจ (Sector) อาหารและเครื่องดื่ม ภายในปี 66

 

MCA

พร้อมลุย

ผู้นำธุรกิจด้านแผนกลยุทธ์ทางการตลาด และการจัดกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดแบบครบวงจร ยื่นไฟลิ่งสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อเสนอขายหุ้นไอพีโอ จำนวน 60 ล้านหุ้น มูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท เพื่อขยายธุรกิจ ตอบโจทย์การรองรับกลุ่มลูกค้าได้ครบวงจรมากขึ้น กรุยทางเติบโตอย่างยั่งยืนทั้งในประเทศและในระดับภูมิภาคเอเชีย