Wealth Sharing

TTB จับมือ Global ออก “บัตรเครดิต-เดบิต” ร่วม หนุนขึ้นTop 4 ของตลาดใน 3 ปี


21 กรกฎาคม 2566
ทีทีบี จับมือ โกลบอลเฮ้าส์ เปิดตัวบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดร่วม ttb Global House สร้างปรากฏการณ์ช้อปของแต่งบ้านและอุปกรณ์ก่อสร้างที่คุ้มที่สุด ตั้งเป้ายอดสมัครบัตรเครดิต ttb Global House จำนวน 40,000 บัตร และบัตรกดเงินสด ttb Global House 20,000 บัตร ภายในสิ้นปีนี้ และจะมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรรวม ไม่น้อยกว่า 2,000 ล้านบาท   มุ่งสู่การเป็น Top 4 ผู้นำตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลใน 3 ปี ตามเป้าหมาย

TTB จับมือ Global ออก.jpg

นายปิติ ตัณฑเกษม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบีธนชาต(TTB)  กล่าวว่า การสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่าง สยามโกลบอลเฮ้าส์ ออกผลิตภัณฑ์บัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดร่วม ttb Global House นับเป็นก้าวแรกของการสร้าง Home Owner Ecosystem ให้ลูกค้าที่มีบ้านมีชีวิตที่ดีขึ้นรอบด้าน การผนวกจุดแข็งระหว่าง ทีทีบี และโกลบอลเฮ้าส์ในครั้งนี้  เพื่อส่งมอบสิ่งดี ๆ และสิทธิประโยชน์ให้กับทั้งลูกค้าของทั้งสองฝ่าย พร้อมเพิ่มกำลังซื้อ (Purchasing Power) ให้กับลูกค้าโกลบอลเฮ้าส์ผ่านบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด ซึ่งจะช่วยสร้าง Brand Loyalty ให้กับทั้งโกลบอลเฮ้าส์ และทีทีบี

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเข้าถึงโซลูชันทางการเงินได้ครบครันที่ ttb Financial Center for Global House สำหรับ 6 สาขาใหญ่ และ Pop Up Store สำหรับสาขาอื่น ๆ ของโกลบอลเฮ้าส์ ทั่วประเทศ ที่พร้อมให้คำปรึกษาและบริการทางการเงิน ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถ และสินเชื่อบุคคล แก่ลูกค้าที่เข้าไปใช้บริการที่ โกลบอลเฮ้าส์ และเร็ว ๆ นี้ ลูกค้าคนมีบ้านจะได้รับความสะดวกเพิ่มมากขึ้นผ่านฟีเจอร์ My Home ในแอป ttb touch ที่ช่วยบริหารจัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้านได้ง่ายขึ้นเพียงปลายนิ้วสัมผัส 

ด้านนายวิทูร สุริยวนากุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์  (Global)  เปิดเผยว่า ความร่วมมือกับ ทีทีบี ด้วยการนำร่องเปิดตัวบัตรเครดิต และบัตรกดเงินสดร่วม ttb Global House ในครั้งนี้ เป็นการผสานจุดแข็งของทั้ง 2 องค์กรเพื่อนำเสนอโซลูชันการเงินที่ช่วยสร้างประสบการณ์การช้อปเพื่อบ้านที่คุ้มค่าที่สุดให้กับลูกค้า
“ความร่วมมือครั้งนี้จะสร้างสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าให้กับลูกค้าของโกลบอลเฮ้าส์ นอกจากจะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าหรือใช้บริการใด ๆ ที่โกลบอลเฮ้าส์แล้ว ยังมีโอกาสเข้าถึงบริการทางการเงินได้ง่ายขึ้น รวมถึงวางแผนการเงินได้ดียิ่งขึ้น” นายวิทูร กล่าวเสริม

สำหรับ โกลบอลเฮ้าส์เป็นศูนย์จำหน่ายวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้าน ในรูปแบบ One Stop Shopping Home Center ที่เริ่มต้นธุรกิจขึ้นในจังหวัดร้อยเอ็ด และได้ขยายสาขาไปยังจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศไทย โดยมีจำนวนสาขาทั้งหมด 80 สาขา ครอบคลุมใน 77 จังหวัดของประเทศไทย อีกทั้งยังมีศูนย์รวมบริการงานช่างและงานติดตั้งมากกว่า 50 รายการ ที่เรียกว่า CHANG-D (ช่างดี) ซึ่งโกลบอลเฮ้าส์รับประกันคุณภาพของงานช่างด้วยเอกสารรับรองคุณภาพที่ได้รับจาก CHANG-D (ช่างดี) ดังนั้น ลูกค้าสามารถเลือกซื้อวัสดุก่อสร้างและวัสดุตกแต่ง พร้อมกับใช้บริการงานช่างและงานติดตั้งได้ที่เดียวครบวงจร

นายฐากร ปิยะพันธ์ ผู้จัดการใหญ่ และรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบีธนชาต กล่าวว่า ทีทีบี ตั้งเป้าหมายการมุ่งสู่ Top 4 ผู้นำตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลภายใน 3 ปี ซึ่งหนึ่งในกลยุทธ์ ก็คือการผนึกความแข็งแกร่งกับ บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ พันธมิตรกลุ่มธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านชั้นนำของไทย ซึ่งจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ผ่านมา ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดธุรกิจก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งบ้านมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และสิทธิประโยชน์ของบัตร ttb Global House จะยิ่งช่วยตอบโจทย์และสร้างความคุ้มค่าให้กับลูกค้าในกลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี และยังช่วยให้ลูกค้าโกลบอลเฮ้าส์ ได้เข้าถึงบริการทางการเงินได้สะดวกมากขึ้น 

ทีทีบี ตั้งเป้าว่า จะมียอดสมัครบัตรเครดิต ttb Global House จำนวน 40,000 บัตร และบัตรกดเงินสด ttb Global House จำนวน 20,000 บัตร ภายในสิ้นปีนี้ และจะมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรรวม ไม่น้อยกว่า 2,000 ล้านบาท
TTB