Wealth Sharing

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์รุกตลาดสินเชื่อผ่อนชำระ ตั้งเป้ายอดสินเชื่อใหม่ 400 ล้านบาท


06 กุมภาพันธ์ 2566
กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เปิดตัวบริการใหม่ ‘0% เพย์เลเทอร์’ จับมือพันธมิตรแบรนด์ดัง รุกตลาดสินเชื่อผ่อนชำระ ซื้อวันนี้ เริ่มผ่อนอีกที 2 เดือนข้างหน้า ตั้งเป้ายอดสินเชื่อใหม่ 400 ล้านบาท

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์.jpg

นายเกลนริชาร์ด แนกกลิส  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายงานเครือข่ายการขายและฝ่ายการตลาดธุรกิจผ่อนชำระ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรเครดิตภายใต้แบรนด์กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กล่าวว่า กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ได้ร่วมมือกับพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำจากหลากหลายธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และเครื่องใช้ไฟฟ้า กล้องถ่ายรูป โทรศัพท์มือถือ สินค้าตกแต่งบ้าน สถาบันเสริมความรู้ ฯลฯ 

และล่าสุดเปิดตัวบริการใหม่ “บริการ 0% เพย์เลเทอร์ (0% Pay Later)” บริการผ่อนชำระสินค้าผ่านบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ที่เพิ่มความสะดวกในการบริหารการใช้จ่ายยิ่งขึ้น ด้วยระยะเวลาปลอดชำระ 2 รอบบิลแรก สมาชิกบัตรสามารถซื้อสินค้ากับร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการ ณ วันที่ซื้อสินค้า โดยมีระยะเวลาปลอดชำระ 2 เดือน พร้อมรับสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 18 เดือน ใช้บริการได้ง่าย ๆ เพียงแจ้งร้านค้าที่ร่วมรายการ ก่อนทำรายการผ่อนชำระ ทั้งยังสามารถตรวจสอบยอดผ่อนชำระผ่านแอป UCHOOSE สะดวก รวดเร็ว เพิ่มอิสระในการจับจ่ายด้วยทางเลือกในการผ่อนชำระที่ช่วยเสริมสภาพคล่องทางการเงิน ให้บริหารการใช้จ่ายได้ง่ายยิ่งขึ้น

โดยเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าวัยทำงานที่ต้องการเข้าถึงสินค้าจำเป็นที่มีราคาค่อนข้างสูง ขณะเดียวกันก็ต้องการความคล่องตัวในการบริหารการใช้จ่าย ทั้งนี้ คาดว่า บริการใหม่นี้น่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยบริษัทตั้งเป้ายอดสินเชื่อใหม่จากบริการ 0% เพย์เลเทอร์ 400 ล้านบาท ภายในปี 2566

“สำหรับภาพรวมตลาดสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระในปีนี้ คาดว่าจะมีการแข่งขันสูง เนื่องจากมีผู้เล่นในตลาดที่หลากหลาย อย่างไรก็ดี ในปีนี้ กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ตั้งเป้าจะขยายความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำในหลากหลายธุรกิจเพื่อขยายตลาดสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่า ด้วยจุดเด่นของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ที่มีเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง และศักยภาพในการพัฒนานวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้า เช่น บริการ “0% เพย์เลเทอร์ (0% Pay Later)” จะช่วยเสริมความแข็งแกร่ง และช่วยให้กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์สร้างการเติบโตและรักษาความเป็นผู้นำในตลาดสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระได้อย่างต่อเนื่อง” นายเกลนริชาร์ด กล่าว