จิปาถะ

ชมความแซ่บ! 20 สาวงามในชุดว่ายน้ำ มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023


13 กันยายน 2566
เข้าสู่วันที่ 2 ของการเก็บตัวกิจกรรมการประกวด มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2023 (Miss Thailand World 2023) ที่จัดขึ้น ณ โรงแรม Avani+ Hua Hin Resort โดยในช่วงเช้าวันที่ 12 ก.ย. 2566 ที่ผ่านมา ได้มีการจัดกิจกรรม Sport Day ซึ่งเป็นการออกกำลังกายที่จะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อและการแข่งขันกีฬาที่เสริมสร้างความสามัคคีให้กับสาวงามทั้ง 20 คน

ชมความแซ่บ! .jpg

ก่อนเริ่มทำกิจกรรม 20 สาวงามต่างเตรียมตัวพร้อมเพรียงริมชายหาดของโรงแรมในชุดกีฬา ก่อนที่ หมอปิ่น หทัยรัตน์ ณ เชียงใหม่ อดีตนักมวยสวยหวานแกร่ง จะนำทุกคนวอร์มอัพร่างกายด้วยการรำมวยไทย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันกีฬาวิ่งเปี้ยว ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สาวๆ ได้แสดงศักยภาพทางด้านกีฬา ความมีน้ำใจ และความสามัคคี อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่มีการเก็บคะแนน Fast Track อีกด้วย

ปิดท้ายกิจกรรมในช่วงเช้า ด้วยกิจกรรม Fast Track Sport X ONE ที่มีนักมวยหญิงดาวรุ่ง นัท วันเดอร์เกิร์ล จรูญศักดิ์ Rising Star จาก ONE มาช่วยเทรนสร้างความแข็งแกร่งและปลุกพลัง สร้างแรงบันดาลใจให้กับสาวงามทั้ง 20 คน โดยกิจกรรมนี้สาวๆ ยังได้โชว์ความสตรอง เพื่อเก็บคะแนน Fast Track ด้วยเช่นกัน

และอีกหนึ่งไฮไลต์เด็ดที่รอคอย คือการเดินแบบชุดว่ายน้ำในธีม “COLOR POP SWIMSUIT PARADE” จากสาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง 20 คน โดยทีมงานเลือกพื้นที่ริมสระว่ายน้ำของโรงแรมเป็นรันเวย์ให้สาวๆ เดินแบบอวดหุ่นแซ่บครั้งแรก

โดยก่อนเริ่มกิจกรรมได้มีนางงามรุ่นพี่อย่าง มิลล์ ภัทลดา กุลภัคธนภัทร์ รองอันดับ 1 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016 มาช่วยติวเข้ม และเทรนน้องๆ สาวงามในเรื่องการเดินและการโพสให้จึ้งให้ปัง สะกดสายตาคณะกรรมการ

ต้องบอกว่างานนี้ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะสาวๆ ทั้ง 20 คนต่างคนต่างงัดกลยุทธ์มัดใจแฟนนางงามแบบสุดฤทธิ์ มีทั้งชุดว่ายน้ำวันพีซและทูพีซสีสันสดใส พร้อมทั้งโพสท่าสวยสับเซ็กซี่ด้วยความมั่นใจ เป็นธรรมชาติ อินเนอร์มาเต็ม อีกทั้งยังมีลีลาแนะนำตัวสุดเก๋ เรียกเสียงกรี๊ดเชียร์สนั่นจากแฟนนางงามที่มานั่งชมการเดินโชว์ชุดว่ายน้ำครั้งนี้แบบติดรันเวย์ รวมถึงแฟนนางงามที่ส่งกำลังใจมาเชียร์จากทางบ้านอย่างล้นหลาม

ด้านนางงามสาว ผักบุ้ง ธนภสร มากเมือง หมายเลข 18 แม้จะเดินสะดุดล้ม แต่เจ้าตัวโชว์สปิริตรีบลุกขึ้นและเดินต่อไปอย่างสง่างามด้วยรอยยิ้มชวนใจละลาย ทีนี้ทำเอาแฟนๆ ว้าวุ่นใจ ไม่รู้จะเทคะแนนให้ใครดี เพราะแต่ละคนเซ็กซี่สะกดใจสุดๆ เลยจ้า.

ที่มา :https://www.thairath.co.th/entertain/beauty-pageant/2724598