จิปาถะ

ดูดวงรายวัน วันที่ 20 กันยายน 2566


20 กันยายน 2566
  ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้แม่น ๆ ฟรี ประจำวันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2566 ทั้ง ดูดวงความรัก ดวงเนื้อคู่ การเงิน การงาน สุขภาพ ชีวิต และครอบครัว สำหรับท่านที่เกิดวันจันทร์-อาทิตย์ อยากรู้ชะตาชีวิตวันนี้เป็นอย่างไร ตามไป ดูดวงรายวัน กันเลย

273490.jpg

     คำพยากรณ์ประจำวันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2566 ตรงกับวันขึ้น 6 ค่ำ เดือน 10 ปีเถาะ จ.ศ. 1385 ค.ศ. 2023 ฤกษ์บน ดาวจันทร์เกาะวิสาขา ฤกษ์ล่าง วันราชาโชค วินาศ ดิถีฤกษ์ไชย กาลโยค วันอธิบดี นักษัตรฤกษ์ที่ 16 เพชฌฆาตฤกษ์ ต่อด้วยราชาฤกษ์ ดาวจันทร์เกาะเพชฌฆาตฤกษ์ยกเข้าราศีพิจิก 10.16 น. และโคจรเข้าเกาะราชาฤกษ์ 16.30 น. กาลพิเศษ เป็นวันเยาวชนแห่งชาติและวันอนุรักษ์รักษาคูคลองแห่งชาติ ประกอบการมงคลย่อยได้ ถอยรถใหม่ออกจากอู่ได้ (บางเวลา)

          ช่วงเวลาดี 08.59-09.50 น. / 10.49-11.00 น. / 11.19-13.10 น.
          สีมงคลวันนี้ สีแดง สีขาว สีฟ้า สีเขียว สีม่วง
          สีอับโชค สีชมพู สีเทาดำ
          ทิศโชคลาภ ทิศตะวันออก ทิศตะวันตกเฉียงใต้

          วันนี้เป็นวันมะเส็ง ถูกกับปีวอก ปีฉลู ปีระกา ขัดแย้งกับปีกุน ปีขาล
          คนเกิดปีกุน เกิดวิกฤตในครอบครัว ลูกหลานสร้างปัญหา ธุรกิจมีอุปสรรคกะทันหัน
คำพยากรณ์ประจำวันเกิด
           - ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : เงินทองก้อนใหญ่ก็ต้องทำใจเย็น ดูแลตรวจสอบให้ดีเสียก่อนจะหยิบจับมาใช้ มีเกณฑ์ผิดพลาดเรื่องเงินแบบเสียซ้ำซ้อน การงานภาระบางอย่างก็ยังวางไม่ได้เต็มที่ แต่จะทำงานทั้งสามตำแหน่งก็ไม่ไหวไม่ควร
         - ท่านที่เกิดวันจันทร์ : กลับมาตกม้าตายเพราะบางเรื่องเป็นแค่หญ้าปากคอก ไม่จำเป็นต้องไปหาที่ไหนไกลเลย การงานคิดอย่างไรก็ไม่ปลงความผิดพลาดที่เกิดมาจากตัวคุณเอง แต่ต้องพยายามคิดให้ตก การเงินที่เตรียมไว้ก็สูญเปล่า
           - ท่านที่เกิดวันอังคาร : การซื้อขายของจำนวนมากมีปัญหา อาจได้ของไม่ตรงสเป็ค หรือได้ของที่มีความเสียหาย ต้องตรวจสอบให้ละเอียด การค้าขายต่างประเทศมีเหตุต้องวุ่นวายเพราะเอกสาร ความรักพักไว้สักระยะ
           - ท่านที่เกิดวันพุธ : มีความสุขที่ได้ระลึกถึงวันเก่าๆ เป็นประสบการณ์ที่ดีของคุณเอง การงานมีความเครียดเพราะความไม่ลงตัว ลูกน้องนำพาเรื่องราวที่ไม่สบายใจมาให้ การเงินจะต้องควักส่วนตัว เพื่อทำให้ตัวเราเองดูดีขึ้น
           - ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : บางครั้งเรื่องราวความรักก็มาจากการที่เรา เป็นฝ่ายรอมชอมก่อน คนที่ใจเย็นกว่าจะได้เปรียบ คนที่ขอโทษก่อนจะได้รับการชื่นชม การงานแม้มีเปลี่ยนถ่ายไปยังคนใหม่ แต่เราก็กลับยังวางใจได้ไม่มาก
          - ท่านที่เกิดวันศุกร์ : แม้เราจะรีบร้อนไปเสียทุกอย่าง แต่ก็อย่าทำให้คนรอบตัวรู้สึกอึดอัดตามไปด้วย การงานอาจต้องสำรวจความพร้อมทุกเรื่อง เพื่อไม่ให้พลาดในงานที่สำคัญ การเงินเหน็ดเหนื่อยมาก มีแต่คนรอเงินจากคุณทั้งนั้น
           - ท่านที่เกิดวันเสาร์ หลายเรื่องที่ไม่พร้อมไม่ว่าจะเป็นเรื่องการเงินและงาน มีแต่เรื่องแย่หลายเรื่องแต่ก็ต้องใช้สติให้มากขึ้น อย่าเอาเพียงแต่ความอยากได้อยากมีเป็นที่ตั้ง วันนี้การยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นจะดีกว่าตีโพยตีพาย
 
ที่มา : https://horoscope.kapook.com/view273490.html