Wealth Sharing

"อภิชาติ จูตระกูล" ขึ้นแท่น CEO ของ SIRI


21 กันยายน 2566
ด้วย บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) (“บริษัท”) ได้จัดให้มีการประชุมคณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 11/2566     ขึ้นเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2566 ซึ่งได้มีมติต่าง ๆ โดยสรุป ดังนี้  
อภิชาติ จูตระกูล.jpg
เรื่องที่ 1. อนุมัติแต่งตั้ง นายอภิชาติ จูตระกูล (ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการ รักษาการประธานอำนวยการและรักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่) ให้เปลี่ยนแปลงการดำรงตำแหน่งเป็น ประธานกรรมการ และ ประธานอำนวยการ (Chief Executive Officer) พร้อมทั้ง ให้ดำรงตำแหน่งในคณะกรรมการชุดย่อย ได้แก่ ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการบรรษัทภิบาลและความยั่งยืน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน 2566 เป็นต้นไป        

อนึ่ง สำหรับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ของบริษัทนั้น บริษัทสงวนไว้เพื่อการแต่งตั้งบุคคลที่มี คุณสมบัติเหมาะสมทั้งในด้านความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ ในช่วงเวลาที่เหมาะสมในอนาคตต่อไป  

เรื่องที่ 2.  รับทราบการลาออกของ นายศุภนิจ จัยวัฒน์ จากตำแหน่ง กรรมการบริษัท (กรรมการอิสระ) กรรมการ ตรวจสอบ และกรรมการบริหารความเสี่ยง โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน 2566 เป็นต้นไป  

 เรื่องที่ 3. อนุมัติโครงการสะสมหุ้นสำหรับพนักงานของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) (Employee Joint Investment Program – EJIP)