จิปาถะ

เช็กเลย! 4 ราศี รักมาแรงสุด โค้งสุดท้ายของปี 66 เช็กเลย !


22 กันยายน 2566

"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา" ดูดวงความรัก เผย 4 ราศี ที่ความรักมาแรงสุด ช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2566 ใครจะติดโผบ้าง เจอรักปังแบบไหน ตามไปเช็กเลย

เช็กเลย! 4 ราศี.jpg

ดูดวงราศี

มาเป็นแขกรับเชิญในรายการแฉอีกครั้ง สำหรับหมอดูคนดัง หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่ล่าสุด (20 กันยายน 2566) ได้มาเผยคำทำนายที่น่าสนใจ เกี่ยวกับดวงความรัก ช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2566 ว่ามีราศีไหนที่รักมาแรงบ้าง โดยมีทั้งหมด 4 ราศี ดังนี้

- ราศีพฤษภ (15 พ.ค. - 14 มิ.ย.) ราศีที่จะพบความรักแบบบุพเพสันนิวาส มาแบบไม่ตั้งตัว คู่แล้วไม่แคล้วกัน ถ้าคุณยังโสด จะมีโอกาสได้ลุ้น ได้เจอคนที่ใช่ มีความรักที่มีความสุข ลงตัว ช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้

- ราศีกรกฎ (17 ก.ค. - 16 ส.ค.) ควรขอพรพระจันทร์ เพราะดาวประจำราศีคือพระจันทร์ จะได้ความเมตตา เหมาะกับเลข 2 เป็นเลขที่จะช่วยเสริมดวงความรัก เป็นเลขแห่งความเมตตา

- ราศีเมถุน (15 มิ.ย. - 16 ก.ค.) ราศีนี้จะมีเรื่องงานมาควบคู่กับเรื่องความรัก ความรักมีเรื่องงานเข้ามาเกี่ยวข้อง อาจมีธุรกิจ มีงาน ที่ทำให้เกิดโอกาสได้พบได้เจอ อาจได้งานด้วย ได้คู่ด้วย

- ราศีตุลย์ (18 ต.ค. - 16 พ.ย.) พร้อมจะสละโสด ส่วนสิ่งที่คลุมเครือจะชัดเจน ว่าควรไปต่อหรือพอแค่นี้ นับว่าเป็นราศีที่ดวงความรักมาแรงสุดในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้


ที่มา : https://horoscope.kapook.com/view273589.html