จิปาถะ

แพรรี่ ไพรวัลย์ ประกาศอำลาวงการบันเทิง ไม่มีใครขับไล่ ขอกลับไปทำตามความฝัน


25 กันยายน 2566

ใจหาย... แพรรี่ ไพรวัลย์ ประกาศเตรียมอำลาวงการบันเทิง ขอกลับบ้านนาไปทำตามความฝัน อยากดูแลแม่แบบใกล้ชิด ไม่เห็นหน้าตามสื่อ แต่เจอได้ทางโซเชียล

แพรรี่ ไพรวัลย์ ประกาศอำลาวงการบันเทิง.jpg

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคนดังที่ชีวิตพลิกผันชั่วข้ามคืน จากเส้นทางสายธรรมะก่อนลาสิกขาก้าวเข้ามาโลดแล่นในวงการอย่างเต็มตัว สำหรับ แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ซึ่งที่ผ่านมาก็จะได้เห็นเจ้าตัวทำงานในหลายบทบาท อาทิ พิธีกร นักแสดง อินฟลูเอนเซอร์ ทำให้มีฐานแฟนคลับติดตามและสนับสนุนผลงานอย่างมากมาย

แต่ล่าสุดก็ต้องใจหาย เมื่อเจ้าตัวประกาศผ่านทางเฟซบุ๊กว่า เตรียมอำลาบทบาทในวงการบันเทิง เพื่อจะไปทำตามความฝันของตัวเองอย่างการเปิดคาเฟ่ร้านอาหาร รวมถึงกลับบ้านไปดูแลคุณแม่อย่างจริงจัง
ยืนยันไม่มีใครขับไล่ไสส่ง มีเหตุผลที่ขออำลาวงการบันเทิง

- แพรรี่ เปิดเผยว่า สาเหตุที่ตนตัดสินใจยุติบทบาทในวงการบันเทิง ไม่ได้มีใครขับไล่ไสส่ง แต่ตัดสินใจด้วยตัวเองแล้วว่าต้องการให้ชีวิตของตัวเองดำเนินต่อไปแบบไหน เมื่อตัดสินใจแล้วก็ต้องเลือกและแลก

- ปีหน้าหลังหมดงานในวงการ มีหลายเรื่องที่ดิฉันอยากทำและได้ทำเพื่อตัวเองอย่างจริง ๆ จัง ๆ ทั้งการปลูกผมที่คิดไว้นานแล้ว การได้อยู่ดูแลแม่ด้วยตัวเอง ซึ่งระยะหลังนี้แม่ก็พูดเปรย ๆ ว่ารู้สึกมีความสุขและมีกำลังใจมากขึ้นเวลาที่แพรรี่อยู่บ้านด้วย
- มีความฝันที่อยากทำคาเฟ่ร้านอาหาร เป็นความฝันที่เคยสัญญากับตัวเองไว้ตอนสึกใหม่ ๆ ว่าอยากทำ คงถึงเวลาที่ต้องทำตามสัญญาแล้ว
แพรรี่ เผยความรู้สึก มีดาวเรืองก็ต้องมีดาวโรย

แพรรี่ เผยความในใจว่า ทำงานหน้ากล้องมากว่า 1 ปีเต็ม ตอนนี้ใกล้ถึงเวลาแล้วที่จะอำลาหน้าที่การงานที่ได้ทำอยู่ตอนนี้ ขอบคุณแสงสีที่สาดส่องเข้ามาตลอดระยะเวลาของการทำงานอยู่ในวงการบันเทิง ขอบคุณโอกาสและความเมตตาเอ็นดูจากผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่าน ที่มองเห็นศักยภาพและความสามารถ ถ้าไม่มีท่านเหล่านี้ ต่อให้ตนจะอยากได้แสดงความสามารถแค่ไหน ก็คงไม่มีเวทีให้ได้แสดง

มีดาวเรืองก็ต้องมีดาวโรย อันนี้มันเป็นของคู่กัน ตอนนี้ดูเหมือนว่าตนอยากจะรับบทเป็นดาวโรยแล้ว ถึงเวลาที่ควรจะหยิบหิ้วกระเป๋าสัมภาระและเก็บของนั่งรถกลับบ้านนาที่จากมาได้แล้ว การได้มาอยู่ตรงจุดนี้เป็นเรื่องที่เกินฝันมาก ๆ และถึงตอนนี้ก็ไม่มีความทะเยอทะยานอะไรที่อยากจะได้รับมากไปกว่านี้แล้ว
หลังปลายปีนี้คงจะไม่ได้เห็นตนในบทบาทฐานะของนักแสดงและพิธีกรตามรายการต่าง ๆ อย่างที่เคยเห็นมาแล้ว ขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามและให้กำลังใจแพรรี่มาโดยตลอด ขอบคุณที่รักและเอ็นดูความเป็นแพรรี่ ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้บทบาทของการทำงานในวงการบันเทิงของแพรรี่ประสบความสำเร็จในแบบที่ตนพอใจ

ที่มา : https://hilight.kapook.com/view/236494