จิปาถะ

ดวงรายสัปดาห์ 25 ก.ย. - 1 ต.ค. 66 เตือน 7 วันเกิด ระวังสุขภาพทำให้เสียทรัพย์


25 กันยายน 2566

ดูดวงตามวันเกิดสัปดาห์นี้ 25 ก.ย. - 1 ต.ค. 2566 หมอมีน อรรถพล เผยดวงตามวันเกิดมีโอกาสดีทางการเงิน และคนวันไหนต้องนิ่ง ค่าใช้จ่ายไม่สอดคล้องรายรับ การงาน ความรัก เลขเด็ด และการเสริมดวง

ดวงรายสัปดาห์.jpg

ดูดวงวันจันทร์
ความรัก : ด้วยนิสัยส่วนตัวของคุณบางเรื่องอาจไม่เข้าตากับคนรักเท่าไรนัก คุณเองต้องคอยสังเกตให้ดีก่อนที่จะมีเรื่องจุกจิกไม่หมดสิ้น คนโสดไม่ควรอยู่กับตัวเองมากเกินไป หากิจกรรมทำจะไม่เบื่อหน่าย

การงาน : การขอลาหยุดเพื่อพักผ่อนส่วนตัว มีเกณฑ์การถูกจำกัดแบบน่าเบื่อหน่าย คนทำงานหาเช้ากินค่ำ ลูกค้าส่วนใหญ่ที่เข้ามาช่วงนี้จะมีแต่ลูกค้ามาก เพราะด้วยการบอกกล่าวปากต่อปากจากลูกค้าเก่า

การเงิน : ถ้าคุณไม่อยากให้ตัวเองเจ็บเรื่องการเงิน ควรหยุดความฟุ่มเฟือยกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ก่อนจะมีหนี้สินแบบที่ไม่คาดคิดมาก่อน และให้งดการลงทุนที่มีความเสี่ยงแบบไม่เห็นตัวเลขกลับคืนมา

การเสริมดวง : บริจาคหลังคาซ่อมอุโบสถ แล้วความกดดันทุกเรื่องจากร้ายกลายเป็นดี

เลขเด็ด : 03, 08, 15, 23, 42, 45, 78, 79, 80, 93

ดูดวงวันอังคาร
ความรัก : หลงรักใครสักคนที่ไม่ชอบคุณ อย่าดันทุรังโดยเปลี่ยนตัวเองไปเป็นแบบที่อีกฝ่ายชอบ เพราะจะทำให้คุณไม่มีความสุขเลยด้วยซ้ำ ด้านรักซ้ำซ้อนทำใจไว้ปัญหานี้ยังไม่มีวันจบ

การงาน : พบปะลูกค้านอกสถานที่ การได้ต้อนรับขับสู้จะดีกว่าที่คิดไว้ คนคิดเปลี่ยนงานใหม่ควรคิดให้ดีเสียก่อน เพราะความคาดหวังจากหัวหน้าเก่าว่าคุณเป็นตัวหลักสามารถทำงานให้เขาได้ กำลังจะเกิด และคุณจะได้รับผลตอบแทนที่ดี

การเงิน : กำลังทรัพย์ของคุณค่อนข้างขับเคลื่อนไปอย่างมีระบบ ทั้งรายรับรายจ่ายสมดุลกัน ไม่มีให้เหลือเก็บ แต่ก็ไม่ขาดมือ โชคการเงินจะมาจากการรับทรัพย์จากผู้หลักผู้ใหญ่

การเสริมดวง : ทำบุญกับคนพิการ เสริมโชคลาภเข้ามาหลายช่องทาง

เลขเด็ด : 16, 18, 22, 30, 34, 52, 55, 77, 83, 95

ดูดวงวันพุธ
ความรัก : รักเกิดปัญหาโดยไม่มีมือที่สามเข้ามาข้องเกี่ยว คุณทั้งสองสามารถคุยกันและจบปัญหากันได้ด้วยดี คนคบหากันมานาน การออกท่องเที่ยวกับคนรักเสียบ้างจะเสริมความสัมพันธ์ได้ดี

การงาน : หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ทำงานกับคนรัก ครอบครัว ระบบการทำงานค่อนข้างยาก กลืนไม่เข้าคายไม่ออก คนทำงานออกนอกสถานที่บ่อย ระวังอุบัติเหตุเป็นหลัก

การเงิน : จะได้รับความเอ็นดูจากคนที่มีวัยวุฒิสูงกว่า ทั้งค่าใช้จ่ายประจำวัน เงินพิเศษจะมาจากความเสน่ห์หาล้วนๆ ค่าใช้จ่ายขึ้นอยู่กับคนควักกระเป๋าจ่ายเท่านั้นเอง

การเสริมดวง : บริจาคเครื่องดื่มช่วยเหลืองานบุญ จะพบแต่เรื่องดีๆ อยู่เสมอๆ

เลขเด็ด : 09, 11, 20, 35, 39, 43, 52, 74, 86, 89

ดูดวงวันพฤหัสบดี
ความรัก : หากคุณต้องการใครสักคนที่มีความรักให้คุณอย่างจริงใจ ไม่ว่าคุณจะโสด หรืออกหักมา ควรปล่อยผ่านไปก่อน มีเกณฑ์การโดนหลอกทางทรัพย์สิน ความช่วยเหลือต่างๆ ทีละเล็กละน้อย

การงาน : ถ้าคุณผ่านมรสุมกับการทำงานมา ฟ้าเริ่มสว่างแล้วทำอะไรก็ดีในสายตาเข้านายไปหมด คนหางานทำ การตอบรับจะเริ่มกลับเข้ามาหา แต่จะตอบรับหรือไม่ ขึ้นอยู่กับการสัมภาษณ์ของคุณ

การเงิน : คาดหวังการเก็บเงินให้ตรงตามเป้าหมาย จะมีเรื่องให้คุณต้องควักกระเป๋าจ่าย และไม่ได้ยอดตามที่หวังไว้ อีกเรื่องที่ต้องระวังคือสุขภาพ จะก่อให้คุณเสียทรัพย์ไม่น้อยเลย

การเสริมดวง : ทำบุญด้วยยาหอม ปัญหาการงานจะเริ่มดี หากเจอเรื่องร้ายๆ มา

เลขเด็ด : 06, 10, 23, 28, 41, 47, 63, 67, 92, 98

ดูดวงวันศุกร์
ความรัก : ความคาดหวังว่ารักจะกลับมาหากคุณทะเลาะกันรุนแรง เลิกหวังดีกว่า เพราะคุณจะไม่ได้เห็นหน้าอีกฝ่ายอีกต่อไป คนโสดยังคงมีหวัง แต่ให้หลบหลีกผู้หลักผู้ใหญ่เสียหน่อย เพราะจะถูกจับคู่แบบเนียนๆ

การงาน : ตั้งใจทำงานเป็นทุนเดิม หัวหน้าจะเริ่มเห็นความสำคัญของคุณขึ้นมา และถูกขยับตำแหน่ง เงินเดือนที่ดีกว่าเดิม ด้านคนเป็นเจ้าของกิจการควรลงดูแลลูกน้องตัวเองหน่อย มีคนทำผิดเล็กน้อยหลบหลีกคุณอยู่

การเงิน : การลงทุนร่วมหุ้นกับผู้อื่น ควรตรวจสอบประวัติทางการเงินอีกฝ่ายให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณเองจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบในอนาคต การแสวงหาผลกำไร หากเป็นไปได้ทำคนเดียวดีกว่า และค่อยเป็นค่อยไป

การเสริมดวง : บริจาคเงินไถ่ชีวิตโคกระบือ ชีวิตจะเริ่มเปลี่ยนแปลงไปทางที่ดี

เลขเด็ด : 20, 24, 43, 51, 56, 66, 70, 74, 88

ดูดวงวันเสาร์
ความรัก : คบหาใครสักคน ความสัมพันธ์ควรเปิดเผยกับครอบครัวทั้งสองฝ่ายถ้าคิดจริงจัง แล้วระยะทางจะโรยด้วยกลีบกุหลาบ คนโสดการคบหาใครควรมาจากการทำความรู้จักกับเพื่อน จะได้คนที่ดี

การงาน : ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ คุณควรปรับตัวให้มากกว่าที่กระทำอยู่ปัจจุบัน และคุณจะสามารถเดินทางในสายงานที่ทำอยู่ได้อีกยาวนาน คนทำงานราชการมีเกณฑ์โดนตรวจสอบระบบการทำงานใสสะอาดหรือไม่

การเงิน : ติดปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย คิดอยากหาทางออกไม่ยากเลย ควรกำหนดตัวเองก่อน จะมีคนเห็นว่าคุณทำได้ และให้คุณกู้หนี้ยืมสินอย่างเต็มใจ หากคุณเอ่ยปาก

การเสริมดวง : บริจาคหนังสือนิทานเด็ก ความสัมพันธ์กับคนเข้ามาจะดี

เลขเด็ด : 00, 11, 16, 31, 37, 44, 53, 67, 80, 81

ดูดวงวันอาทิตย์
ความรัก : ใส่ใจกับคนรัก อย่าเอาแต่ใจเพื่อให้เขามาดูใจ จะเป็นการดี และความรักของคุณจะราบรื่น ส่วนคนแอบหลงรักคนใกล้ตัว การเผยความในใจไม่เป็นผล เก็บความสัมพันธ์ดีๆ ไว้ดีกว่า

การงาน : ทำงานกลางคืนคนส่วนใหญ่ที่เข้ามาหาเพื่อหวังผลประโยชน์กับคุณทั้งนั้น คนทำงานใกล้เจ้าของ จะถูกวานให้กระทำเรื่องที่ยาก แต่หากคุณผ่านไปได้จะเป็นการสร้างผลงานให้กับคุณดีอย่างมาก

การเงิน : อย่าพลาดกับเรื่องความปลอดภัย มีเกณฑ์การสูญเสียจากการโดนขโมย สูญหาย แบบไม่ได้ใช้ผลประโยชน์ให้กับตัวเอง รายรับขยันอีกหน่อยแล้วจะเริ่มดีกว่าเดิม

การเสริมดวง : บริจาคค่าน้ำค่าไฟฟ้าให้แก่วัด จะได้การงานที่ดีที่คุณใฝ่หา

เลขเด็ด : 21, 26, 32, 37, 54, 58, 60, 77, 83, 87

ที่มา : https://www.thairath.co.th/horoscope