Wealth Sharing

TTB หนุนเอสเอ็มอีลดต้นทุนค่าไฟฟ้า ให้วงเงินสินเชื่อติดโซลาร์รูฟท็อปสูงสุด 100%


27 กันยายน 2566
ทีทีบี ชูสินเชื่อเพื่อติดตั้งโซลาร์รูฟท็อป หนุนเอสเอ็มอีลดต้นทุนค่าไฟฟ้า ให้วงเงินสินเชื่อสูงสุด 100% พร้อมค้ำประกันว่าประหยัดจริง ลดค่าใช้จ่ายค่าไฟในระยะยาว เพื่อธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน

TTB หนุนเอสเอ็มอีลดต้นทุนค่าไฟฟ้า.jpg

นางสาวสุกัญญา  ตรีเสน่ห์จิต รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าเอสเอ็มอี ทีเอ็มบีธนชาต เปิดเผยว่า ธนาคารมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาโซลูชัน เพื่อปลดล็อกข้อกังวลใจของเจ้าของธุรกิจในเรื่องของการลงทุนโซลาร์รูฟท็อป ผ่าน “สินเชื่อเพื่อติดตั้งโซลาร์รูฟท็อป ทีทีบี” ที่สามารถช่วยประหยัดได้จริง เคลมค่าไฟฟ้าส่วนต่างได้ ซึ่งจะช่วยเสริมศักยภาพการดำเนินธุรกิจให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืน นอกจากนี้ โซลาร์รูฟท็อป ถือเป็นการใช้พลังงานทางเลือก ที่ยังสอดคล้องกับแนวทางในการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืนอีกด้วย

ด้าน นายโอฬาร ศุกลวณิช รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าผลิตภัณฑ์สินเชื่อธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต กล่าวว่า สินเชื่อเพื่อติดตั้งโซลาร์รูฟท็อป ทีทีบี ไม่เพียงสนับสนุนเงินลงทุนเพื่อติดตั้งและบำรุงรักษาโซลาร์รูฟท็อป แต่ยังมีพันธมิตรดูแลแบบครบวงจร ตั้งแต่การจัดหาผู้ติดตั้งที่มีความชำนาญสูงและมีประสบการณ์ติดตั้งโซลาร์รูฟท็อปให้กลุ่มธุรกิจชั้นนำในประเทศไทย เข้าไปประเมินหน้างานจริง ให้คำแนะนำ คำนวณความเหมาะสมของขนาดในการติดตั้ง มีการติดตั้งแผงและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ ช่วยดำเนินการแทนลูกค้าในการขออนุญาตติดตั้งกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จึงเป็นโซลูชันที่ช่วยเหลือเอสเอ็มอีได้อย่างแท้จริง 

ลูกค้าธุรกิจของธนาคารที่สนใจ “สินเชื่อเพื่อติดตั้งโซลาร์รูฟท็อป ทีทีบี” สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เจ้าหน้าที่บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าธุรกิจของท่าน (หากท่านเป็นลูกค้าธุรกิจของทีทีบี) หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต โทร. 0 2643 7000 วันจันทร์ถึงวันเสาร์ 08:00 – 20:00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดธนาคาร
TTB