จิปาถะ

3 ต.ค. 2566 ดาวอังคารย้ายเข้าราศีตุลย์ เช็คเลย!ราศีไหนมีข่าวดีเรื่องเงิน-งาน


03 ตุลาคม 2566

ดาวอังคารย้ายเข้าราศีตุลย์ ตั้งแต่ 3 ตุลาคม ส่งผลต่อเรื่องเงิน งาน และความรักอย่างไรกับคน 12 ลัคนาราศีบ้าง

ดาวอังคารย้ายเข้าราศีตุลย์.jpg

ดาวสำคัญอย่างดาวอังคารย้ายเข้าราศีตุลย์ เรือนของดาวศุกร์คู่มิตร ตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน 2566 ในช่วง 40 กว่าวันนี้ ดาวอังคารจะส่งผลกับเรื่องงาน รายได้ รวมถึงเรื่องหัวใจของหลาย ๆ ราศี หากทราบลัคนาของตัวเองแล้วก็ตามมาดูดวงกันได้เลยค่ะ

ดูดวง 12 ลัคนาราศี หลังดาวอังคารย้าย

ลัคนาราศีเมษ
คนโสดจะรู้สึกเหงา เห็นคนอื่นเขามีแฟนก็อยากมีบ้าง ส่วนคนมีคู่แล้วจะเกรงใจแฟนเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะทำอะไรก็นึกถึงหน้าแฟนลอยมาก่อนเลย แต่ต้องเตือนคุณแฟนให้ระวังสุขภาพไว้นิดนึง มีโอกาสเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ในช่วงนี้ค่ะ

ลัคนาราศีพฤษภ
สุ่มเสี่ยงที่จะทะเลาะกับแฟนอยู่นะ เพราะมีความเห็นบางอย่างที่ไม่ตรงกันภายในครอบครัว เผลอ ๆ จะลามไปพ่อแม่พี่น้องด้วย ส่วนคนโสดที่ไม่มีแฟน ระวังเรื่องการใช้คำพูดกับเพื่อนร่วมงานหรือลูกค้า เช่น มีลูกค้ามาแจ้งเคลมหรือมารีวิวอะไรแย่ ๆ เราก็ต้องยั้งใจไว้นิด อย่าโต้ตอบแบบแรง ๆ กลับไป เดี๋ยวงานจะเข้า

ลัคนาราศีมิถุน
มีความคิดอยากทำอะไรใหม่ ๆ หรือกำลังวางแผนจะทำอะไรสักอย่าง เลยอาจจะได้กู้หนี้ยืมสินมาใช้เพื่อการลงทุนในส่วนนี้ด้วย แต่ถ้าใครให้คนอื่นยืมเงินในช่วงนี้ โดยเฉพาะคนที่เด็กกว่า ก็ต้องระวังว่าเขาอาจจะไม่ใช้หนี้ หรือใช้ไม่ครบ

ลัคนาราศีกรกฎ
คนรู้จักจะแนะนำลู่ทางดี ๆ ในการสร้างรายได้เสริมมาให้ ซึ่งตัวคุณอาจจะได้งานมาจากคนอื่นที่เขาไม่ทำ แล้วคุณตัดสินใจรับงานนั้นมาเอง หารู้ไม่ว่านี่แหละคือโอกาสทำเงิน นอกจากนี้ในบางคนจะมีโชคลาภจากการเสี่ยงด้วยนะ

ลัคนาราศีสิงห์
มีเรื่องในบ้านให้คุณต้องจัดการมากมาย อาจจะได้พาคนในครอบครัวไปเที่ยว หรือเดินทางไปไหนใกล้ ๆ ด้วยกัน ดูแล้วไม่น่าจะมีปัญหาอะไรมาก แค่ระวังเรื่องการขับรถสักหน่อย เพราะมีโอกาสโดนหางเลขจากรถคันอื่นที่เกิดอุบัติเหตุ

ลัคนาราศีกันย์
มีพี่น้องผองเพื่อนเข้ามารบกวนเรื่องเงิน ทั้งที่เราเองก็แทบจะกินแกลบอยู่แล้ว แต่สำหรับคนที่ขายของมือสอง ขายของเก่า หรือกำลังขายบ้าน ขายที่ดิน จะมีข่าวดี ขายได้แบบฟลุก ๆ บางคนอาจได้รับมรดกแบบไม่คาดฝันด้วย

ลัคนาราศีตุลย์
วัน ๆ คิดแต่เรื่องเงิน อยากหาเงินให้ได้ง่าย ๆ อยากถูกหวย ซึ่งก็มีโอกาสได้เงินอย่างไม่คาดฝันอยู่เหมือนกันนะ และนอกจากเรื่องเงินแล้ว บางคนจะรู้สึกเปล่าเปลี่ยว อยากมีคู่ มีคนรัก จริง ๆ ก็มีเกณฑ์เจอคนถูกใจด้วย แต่เช็กดูดี ๆ ว่าเขาโสดร้อยเปอร์เซ็นต์หรือยัง หรือแค่ทะเลาะกับแฟนแล้วมาคบเราขำ ๆ ฆ่าเวลา

ลัคนาราศีพิจิก
ค่อนข้างเครียดพอสมควรสำหรับชาวลัคนาพิจิก ความคิดฟุ้งซ่านเตลิดไปไกล บางคนอยากประชดชีวิต เช่น อยากหนีออกจากบ้าน อยากไปไกล ๆ จากผู้คน อยากลาออกทั้งที่ยังไม่มีงานรองรับ อยากเลิกทำนู่นทำนี่ คำแนะนำคือ อย่าเพิ่งตัดสินใจอะไรตอนนี้เด็ดขาด เพราะสุดท้ายจะเป็นความผิดพลาดที่ย้อนกลับไปไม่ได้ ขอให้อดทนอีกนิด เมื่อถึงกลางเดือนพฤศจิกายนสถานการณ์จะดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู
มีเกณฑ์ได้โชคจากการที่คนอื่นไปทำอะไรผิดพลาดเอาไว้ เช่น หัวหน้าถูกโยกย้าย เพื่อนไปทำผิดแล้วลาออก เราเลยได้รับตำแหน่งแทน หรือมีโปรเจกต์ใหม่ ๆ ที่ตอนแรกเจ้านายจะให้คนอื่นทำ แต่เปลี่ยนใจมาให้เราทำ เลยรับทรัพย์มาเต็ม ๆ

ลัคนาราศีมกร
คนที่ทำงานในบริษัทต่างชาติ หรืองานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ รวมไปถึงสายมู จะได้รับข่าวดีในเรื่องงาน หรือถ้าใครกำลังเตะฝุ่นและมองหางานอยู่ แนะนำให้สมัครงานที่อยู่ไกลบ้านหน่อย อาจจะข้ามจังหวัดไปเลย แต่หากไม่อยากไปไหนไกล ๆ จะทำงานใกล้บ้านก็ได้ เพียงแต่ต้องเลือกงานที่มีการติดต่อกับต่างประเทศจะมีโอกาสได้งานมากกว่า

ลัคนาราศีกุมภ์
คนว่างงานมีโอกาสได้งานใหม่ แต่เงินยังไม่ค่อยดีเท่าไร ส่วนคนที่มีงานทำอยู่แล้ว ช่วงนี้จะถูกโยนงานที่คนอื่นทำไม่ได้หรือไม่ว่างทำ มาให้เราทำแทน ขอแค่คุณแสดงความสามารถให้เต็มที่ อย่าไปคิดว่าเป็นภาระ งานนี้จะทำให้คุณได้รับการยอมรับมากขึ้น ซึ่งอาจมีผลต่อเงินโบนัสหรือตำแหน่งในอนาคต

ลัคนาราศีมีน
ทำใจไว้เลยว่าช่วง 40 กว่าวันต่อจากนี้ เงินจะไหลไปกับสายน้ำ มีแต่รายจ่ายกับรายจ่าย ตัวเองหรือผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านอาจเจ็บตัว เกิดอุบัติเหตุ หรือไม่สบาย เลยต้องนำเงินออกมาจ่ายค่ายา ค่ารักษาพยาบาล แต่ถ้าเป็นช่วงที่ต้องจ่ายเบี้ยประกัน หรือชำระหนี้สินให้คนอื่นอยู่พอดีก็พอจะแก้เคล็ดได้อยู่


ที่มา : https://creator.kapook.com/view273918.html