Wealth Sharing

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จัดแคมเปญเอาใจคนเที่ยวญี่ปุ่น ตั้งเป้าเพิ่มยอดใช้จ่ายที่ญี่ปุ่นโตกว่า 2 เท่าในปี 66


25 ตุลาคม 2566
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จัดแคมเปญส่งท้ายปีเอาใจคนเที่ยวญี่ปุ่น ตั้งเป้าเพิ่มยอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่ญี่ปุ่น ภายในปี 2566 เติบโตกว่า +270% เทียบกับปีก่อนหรือเติบโตกว่า 2 เท่า

กรุงศรี คอนซูมเมอร์.jpg

นายสมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด ในฐานะตัวแทนบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดเผยว่า “หลังจากที่กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้เปิดตัวแคมเปญ “เรื่องญี่ปุ่น ต้องกรุงศรี” เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ในหมวดท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่นเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยจากข้อมูลพบว่า ตั้งแต่ 1 ม.ค. – 30 ก.ย. 2566 มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตในเครือฯ ที่ญี่ปุ่นกว่า 1,300 ล้านบาท โดยหมวดใช้จ่ายที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด 5 อันดับแรก คือ 1. ห้างสรรพสินค้า 2. สินค้าแฟชั่น เครื่องแต่งกาย 3. โรงแรม ที่พัก 4. เครื่องสำอาง สินค้าเบ็ดเตล็ด 5. สินค้า/บริการภายในสนามบินญี่ปุ่น แสดงให้เห็นถึงศักยภาพการเติบโตในเซกเมนต์กลุ่มคนรักการท่องเที่ยวญี่ปุ่น”

สำหรับช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ คาดว่า ญี่ปุ่นจะยังคงเป็นหนึ่งในจุดหมายยอดนิยมของนักท่องเที่ยวไทย ทั้งในช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสีตลอดไปจนถึงฤดูหนาว  เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรักการท่องเที่ยวญี่ปุ่น กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จึงมีแผนจะรุกตลาด ผ่านแคมเปญเรื่องญี่ปุ่นต้องกรุงศรีอย่างต่อเนื่อง โดยเดินหน้าขยายเครือข่ายพันธมิตรชั้นนำในเรื่องการท่องเที่ยวทั้งในประเทศญี่ปุ่นและไทย

โดยปัจจุบันมีพันธมิตรร่วมแคมเปญกว่า 500 แบรนด์ ครอบคลุมสิทธิประโยชน์หลากหลายแบบครบจบทุกประสบการณ์เรื่องญี่ปุ่นทั้งสายการบิน โรงแรม แพลตฟอร์มบริการท่องเที่ยวออนไลน์ ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ประกันภัยการเดินทาง ฯลฯ  นอกจากนั้น ยังได้เพิ่มโปรโมชันสุดพิเศษส่งท้ายปี เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายผ่านบัตรที่ญี่ปุ่นอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2566 สมาชิกบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ได้แก่ บัตรเครดิต กรุงศรี, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน, บัตรเครดิตโลตัส ซึ่งมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่ญี่ปุ่น ด้วยสกุลเงินเยนตามเงื่อนไข รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 4,000 บาท นอกจากนี้ สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต กรุงศรี วีซ่า ทุกประเภท ยังสามารถร่วมลุ้นทริปตะลุยญี่ปุ่น-เกียวโต-โอซาก้า 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท เพียงสะสมยอดใช้จ่ายรูดเต็มสกุลเงินเยน ครบทุก 5,000 บาท รับ 2 สิทธิ์ตลอดรายการ ทั้งนี้ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ คาดว่า แคมเปญเรื่องญี่ปุ่นต้องกรุงศรีและโปรโมชันสุดพิเศษต่าง ๆ ที่เราคัดสรรมาให้กับสมาชิกบัตรในช่วงปลายปีนี้ จะช่วยกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่ญี่ปุ่นให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่ญี่ปุ่นภายในปี 2566 จะเติบโตกว่า +270% เทียบกับปีก่อน”