Wealth Sharing

บิ๊ก WINDOW กอดหุ้นแน่น มั่นใจปีนี้รายได้ทำ New High


26 ตุลาคม 2566
บริษัท วินโดว์ เอเชีย จำกัด (มหาชน) หรือ WINDOW  หุ้นพื้นฐานธุรกิจดี อนาคตสดใส หลังระดมทุนพร้อมเดินหน้าสยายปีกโต ด้านผู้บริหารออกมาสร้างความเชื่อมั่นต่อนักลงทุน ยืนยันไม่คิดขายหุ้นทิ้งแน่นอน พร้อมกอดหุ้นอย่างเหนียวแน่น เพราะธุรกิจมีโอกาสเติบโตได้อีกยาวไกล 
บิ๊ก WINDOW กอดหุ้นแน่น.jpg
โดย WINDOW เป็นผู้นำด้านการผลิตและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประตูและหน้าต่างที่ทำจากอลูมิเนียมและยูพีวีซี โดยมีทั้งผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบบสำเร็จรูปและแบบสั่งผลิต ตอกย้ำผู้นำด้าน Innovation Window and Door System คาดผลงานปีนี้รายได้ทำจุดสูงสุดใหม่ หรือ New High หลังตัวเลขงบการเงินสดใส พร้อมโชว์สถิติย้อนหลังช่วงปี 2563-2565 บริษัทฯ มีรายได้รวม 747.50 ล้านบาท 835.51 ล้านบาท และ 913.35 ล้านบาท 

รวมถึง โอกาสในอนาคตที่จะสร้าง New S-Curve โดย บอสใหญ่ "ธนินทร์ รัตนศิริวิไล" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร WINDOW มองโอกาสในการขยายธุรกิจจากการเข้าควบรวมหรือซื้อกิจการคู่แข่ง (Merger and Acquisition) ซึ่งจะสามารถเพิ่มความหลากหลายทางธุรกิจและอาจเป็นการขยายตลาดเข้าสู่กลุ่มลูกค้าใหม่หรือตลาดใหม่ อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน ส่วนแบ่งทางการตลาด (Market Share) และเป็นการลดจำนวนคู่แข่งในตลาดอีกทางหนึ่ง ซึ่งจะอยู่ในเป้าหมายและแผนธุรกิจซึ่งคาดว่าดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 3 ปีข้างหน้า 

งานนี้ ขอให้นักลงทุนมั่นใจในพื้นฐานของบริษัท พร้อมเดินหน้าสู่การเติบโตรอบใหม่