Fund / Insurance

“แรบบิท แคร์” ปลื้มยอดเบี้ยประกันภัยรวม โตกว่า 137% หลังรีแบรนด์


26 ตุลาคม 2566
“แรบบิท แคร์” ปลื้มยอดเบี้ยประกันภัยรวมโตกว่า 137% หลังรีแบรนด์ ฉลองความสำเร็จผ่านแคมเปญ CAREniversary ครั้งแรกในไทย ส่งแผ่นหอมกลิ่นแห่งความแคร์ Limited Edition   

คอลัมภ์ Fund “แรบบิท แคร์” ปลื้มยอดเบี้ยประกั.jpg

นายชยพัทธ์ สกุลร่ โพธิ์ชัย ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเชิงพาณิชย์ บริษัท แรบบิท แคร์ จำกัด กล่าวว่า การรีแบรนด์สู่ “แรบบิท แคร์” มีบทบาทสำคัญที่ส่งผลให้เราเป็นแพลตฟอร์มนายหน้าประกันภัยและผลิตภัณฑ์ด้านการเงินที่โดดเด่นที่สุดในประเทศไทย  ด้วยการดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด ‘ใช้ใจแคร์ ดูแลครบ’ (Complete Care) ทำให้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเพิ่มมากขึ้นอย่างก้าวกระโดด เห็นได้จากรายได้เบี้ยประกันภัยรวมเติบโตกว่า 137% หลังจากรีแบรนด์ในปี 2564 โดยเฉพาะกลุ่มประกันภัยรถยนต์ ซึ่งส่วนหนึ่งของผลการดำเนินงานที่เติบโตเป็นผลมาจากการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้บริโภค 

โดยอ้างอิงจากรายงานของ Bain & Company และข้อมูลสถิติของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ย้อนหลัง 3 ปี ตั้งแต่ปี 2562 - 2565 พบว่าผู้บริโภคมีแนวโน้มตัดสินใจซื้อประกันวินาศภัยผ่านโบรกเกอร์ประกันเป็นหลัก โดยการขายผ่านช่องทางดังกล่าวมีสัดส่วนสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องจาก 56% เพิ่มขึ้นเป็น 70% ของเบี้ยประกันวินาศภัยทั้งหมด อีกทั้งยัง มีข้อมูลที่แสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมการค้นหาและซื้อผลิตภัณฑ์ประกันผ่านช่องทางออนไลน์ที่เพิ่มมากกว่า 50% อีกด้วย

นายชยพัทธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง 2 ปีในความสำเร็จจากการรีแบรนด์ บริษัทจึงดำเนินแคมเปญ Rabbit Care 2nd CAREniversary เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าของแรบบิท แคร์ โดยบริษัทได้นำเสนอกลิ่นแห่งความแคร์ (Caring Scent) ผ่านแผ่นหอมปรับอากาศ ซึ่งเป็นกลิ่นหอมที่ถูกรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ ด้วยการผสมผสานของกลิ่นหอมไม้ละมุน (Sandalwood) และกลิ่นวานิลลาอันหอมหวาน เพื่อเป็นตัวแทนของความแคร์ที่จะอยู่เคียงข้างทุกคนได้ในทุกที่ ทุกเวลา โดยมอบให้แก่ลูกค้าที่ซื้อหรือต่อประกันรถยนต์กับแรบบิท แคร์ ในช่วงหน้าหนาวนี้ให้อบอวลไปด้วยความห่วงใย และยังได้เพิ่มความพิเศษให้กับลูกค้าใหม่ที่ซื้อกรมธรรม์และชำระเงินผ่าน QR Code รับส่วนลดสูงสุด 12% พร้อมรับ E-Voucher Big C มูลค่า 300 บาท* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) โดยแคมเปญ เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2566 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียด และข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านทางเว็บไซต์แรบบิท แคร์ https://rabbitcare.com

นายชยพัทธ์ ยังได้กล่าวเสริมถึงแผนการดำเนินงานในไตรมาสที่ 4 ของปี 2566 ว่า แรบบิท แคร์ กำลังพัฒนาโครงการและความร่วมมือใหม่ๆในกลุ่มประเทศอาเซียน และบริษัทจะยังคงมุ่งตอกย้ำพันธกิจขององค์กรในการส่งมอบประสบการณ์และบริการที่ไร้รอยต่อ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์และระบบแคร์เซ็นเตอร์ที่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้ลูกค้าของแรบบิท แคร์ ทุกคนได้รับผลิตภัณฑ์ประกันภัยและผลิตภัณฑ์การเงินที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด