Wealth Sharing

TRUE จะเปลี่ยนชื่อย่อหุ้นเป็น"TRUEE"


14 กุมภาพันธ์ 2566
ตามที่บริษัท ทรู คอร์ปอเรชัน จํากัด (มหาชน) (“บริษัทฯ”) ได้แจ้งมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทซึงอนุมัติการจัดประชุมผู้ถือหุ้นร่วม ครั้งที่ 2 ระหว่างผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ และ ผู้ถือหุ้นของบริษัท โทเทิล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชัน จํากัด (มหาชน) (“dtac”) (“การประชุมผู้ถือหุ้นร่วม ครั้
งที่ 2”) ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2566
TRUE จะเปลี่ยนชื่อย่อหุ้นเป็น TRUEE.jpg
เวลา 14.00 น. เพื่อพิจารณาเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการควบบริษัทระหว่างบริษัทฯ และ dtac (“การควบบริษัท”)ตามมาตรา 148 แห่ง พระราชบัญญัติบริษัทมหาชนจํากัด พ.ศ. 2535 (รวมทั้งที่ได้แก้ไขเพิ่มเติม) รวมทั้งระเบียบวาระการประชุมและกําหนดการต่าง ๆ เกี่ยวกับการควบบริษัทต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(“ตลาดหลักทรัพย์ฯ”) ในวันที่ 12 มกราคม 2566 และ วันที่ 27 มกราคม 2566 นั้น

บริษัทฯ ขอแจ้งให้ทราบว่า ภายหลังการประชุมผู้ถือหุ้นร่วม ครังที 2 และกระบวนการนําหุ้นของบริษัทใหม่ที่เกิดจากการควบบริษัท (“บริษัทใหม่”) เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ เสร็จสิ้นหลักทรัพย์ของบริษัทใหม่จะเข้าเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ แทนหลักทรัพย์ของบริษัทฯซึ่งจะถูกเพิกถอนออกจากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ในวันเดียวกัน ทั้งนี้ บริษัทฯจะดําเนินการให้บริษัทใหม่ใช้ชื่อย่อหลักทรัพย์เดียวกันกับบริษัทฯ (คือ TRUE) ในการนําหลักทรัพย์เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ

ในการนี้ ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทจึงได้มีมติอนุมัติการเปลี่ยนแปลงชื่อย่อหลักทรัพย์ของบริษัทฯ เพื่อให้บริษัทใหม่สามารถใช้ชื่อย่อหลักทรัพย์เดียวกันกับบริษัทฯ บริษัทฯ จึงขอแจ้งเปลี่ยนแปลงชื่อย่อหลักทรัพย์ของบริษัทฯ รายละเอียดดังนี้

ชื่อย่อหลักทรัพย์เดิม TRUE เปลี่ยนเป็น ชื่อย่อหลักทรัพย์ใหม่ TRUEE