กระดานข่าว

พลัส เทคฯ ในเครือสบายฯ เชิญชวน เที่ยวงานกาชาด ๒๕๖๖ พร้อมซื้อบัตรที่ระลึกงานวันกาชาด ๑๐๐ ปี


28 พฤศจิกายน 2566

บริษัท พลัส เทค อินโนเวชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PTECH ในเครือกลุ่มบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)  จัดทำบัตรที่ระลึกงานกาชาดเพื่อเฉลิมฉลอง วันกาชาด ๑๐๐ ปี พุทธศักราช ๒๕๖๖ รื่นรมย์สุขฤดี ณ ที่แห่งการให้ #RedCrossFairCenturyOfCharity ภายใต้คอนเซ็ปต์ “กาลก่อน • กาลนี้ • กาลหน้า” สำราญใจในวันวานสู่งานวันกาชาด ๑๐๐ ปี  พร้อมเชิญชวนประชาชนซื้อบัตรที่ระลึกงานวันกาชาด ๑๐๐ ปี เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย บริจาคให้กับสภากาชาดไทย ระหว่างวันที่ ๘ -๑๘ ธันวาคม ๒๕๖๖ ตั้งแต่เวลา ๑๑.๐๐-๒๒.๐๐ น. ณ สวนลุมพินี

Press Release พลัส เทคฯ ในเครือสบายฯ เชิญชวน เที่ยว.jpg
นายวิรัช มรกตกาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พลัสเทค อินโนเวชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PTECH และประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มงานพาณิชย์และการลงทุน บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY กล่าวว่า “บริษัท พลัส เทค อินโนเวชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ PTECH ในเครือกลุ่มบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)  มีความยินดีอย่างยิ่งที่เข้าร่วมจัดงานและจัดทำบัตรที่ระลึกงานวันกาชาด ๑๐๐ ปี พุทธศักราช ๒๕๖๖ รื่นรมย์สุขฤดี ณ ที่แห่งการให้ #RedCrossFairCenturyOfCharity เพื่อเป็นที่ระลึกในวาระงานกาชาดครบ ๑๐๐ ปี
นอกจากจะใช้เป็นบัตรที่ระลึกสำหรับการสะสม พร้อมลุ้นรับของรางวัล บัตรนี้เมื่อนำมาเติมเงินภายในงานกาชาด   ยังสามารถใช้เป็นบัตรแทนเงินสด เพื่อใช้จ่ายซื้ออาหารและเครื่องดื่มภายในงานผ่านระบบฟู้ดคอร์ทชั้นนำจาก บริษัท สบาย โซลูชั่นส์  จำกัดในเครือสบายฯ ได้อีกด้วย ทั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่ง หลังหักค่าใช้จ่าย  ทาง พลัส เทคฯ ในเครือกลุ่มบริษัทสบายฯ จะนำบริจาคให้กับสภากาชาดไทย บำรุงสภากาชาดไทยอีกด้วย

Press Release พลัส เทคฯ ในเครือสบายฯ เชิญชวน เที่ยว(1).jpg
บัตรที่ระลึกงานวันกาชาด ๑๐๐ ปี ผลิตและจัดจำหน่าย โดยพลัส เทคฯ ในเครือกลุ่มบริษัทสบายฯ มีการจัดทำ ๒ รูปแบบ ดังนี้
รูปแบบที่ ๑ บัตรเดี่ยว ราคาใบละ ๕๐ บาท ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจ จากสถานที่เริ่มแรกของประวัติศาสตร์ การจัดงานกาชาด ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน นำมาร้อยเรียงให้อยู่บนบัตรที่ระลึกงานวันกาชาดครบรอบ ๑๐๐ ปี
รูปแบบที่ ๒ Souvenir Set  ราคาเซ็ทละ ๓๙๙ บาท มีจำนวน ๔ ใบ พร้อมกับอัลบั้ม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจ โดยนำสถานที่จัดงานกาชาดในแต่ละยุคแต่ละสมัย มาร้อยเรียง เพื่อรำลึกถึงสถานที่จัดงานกาชาดในอดีต และความสำคัญ พร้อมทั้งประวัติของแต่ละสถานที่ 

โดยบัตรทั้ง ๒ รูปแบบสามารถเติมเงินในบัตรตามที่ต้องการ เพื่อชำระค่าอาหารและเครื่องดื่ม กับร้านค้าที่ร่วมรายการและใช้จ่ายได้เฉพาะในงานกาชาด ๑๐๐ ปี เท่านั้น ซึ่งทุกๆ การใช้จ่ายบัตรภายในงานจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลเพิ่มตามจำนวนครั้งที่มีการทำการใช้จ่าย  โดยของรางวัล อาทิเช่น ทองคำและของรางวัลอื่นๆในเครือกลุ่มสบาย มูลค่ากว่า ๑๗๐,๐๐๐ บาท อีกด้วย
Press Release พลัส เทคฯ ในเครือสบายฯ เชิญชวน เที่ยว(2).jpg
ผู้ที่สนใจบัตรที่ระลึกงานวันกาชาด ๑๐๐ ปี สามารถสั่งซื้อได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทางออนไลน์ Link : https://shop.plustech.co.th/ และที่จุดจำหน่ายบัตร ทั้งหมด  ๑๑ จุด  ภายในงานกาชาด ณ สวนลุมพินี 

เที่ยวสนุกสุขใจ ได้กุศล เที่ยวงานวันกาชาด...ที่สวนลุมพินี ได้ตั้งแต่วันที่ ๑๑-๑๘  ธันวาคม  ๒๕๖๖ เวลา ๑๑.๐๐-๒๒.๐๐ น.