Wealth Sharing

กรุงศรี คอนฯรุกตลาดบัตรเครดิต หมวดอาหารตั้งเป้าผู้นำ ปี 66 โต 13%


16 กุมภาพันธ์ 2566
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ตั้งเป้าครองตลาดบัตรเครดิตหมวดร้านอาหาร ขยายความร่วมมือกับพันธมิตรกว่า 2,000 ร้านค้าทั่วประเทศ ครอบคลุมร้านอาหารยอดนิยม และแอปเดลิเวอรีชั้นนำ เตรียมอัดโปรแรงต่อเนื่องตลอดปี ตั้งเป้าปี66 ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรหมวดร้านอาหาร 18,000 ล้านบาท โต 13% 

กรุงศรี คอนฯรุกตลาดบัตรเครดิต.jpg

นายสมหวัง โตรักตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด ในฐานะตัวแทนบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ กล่าวว่า หมวดร้านอาหารและบริการส่งอาหาร นับเป็นหนึ่งในหมวดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่มีอัตราเติบโตสูงเป็นอันดับต้น ๆ โดยในปีที่ผ่านมา กรุงศรี คอนซูมเมอร์ มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดดังกล่าวเติบโตกว่า 60% เทียบกับปี 2564 

ในปีนี้กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ตั้งเป้ารุกตลาดเพื่อต่อยอดความเป็นผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตในหมวดร้านอาหารอย่างต่อเนื่อง โดยได้ขยายความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำในหมวดร้านอาหารกว่า 2,000 ร้านค้าทั่วประเทศ ครอบคลุมร้านอาหารชั้นนำทั่วไทย เพื่อมอบโปรโมชันสุดพิเศษทั้งที่ร้านและออนไลน์ต่อเนื่องตลอดทั้งปี 

“ปีนี้บัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เตรียมจัดโปรโมชั่นในหมวดร้านอาหารให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดปี  โดยโปรโมชั่นเด่น ได้แก่ “บัตรรู้ใจใช่ทุกมื้อ” ที่มอบเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 20% ที่ร้านอาหารทั่วไทยและแอปเดลิเวอรีชั้นนำที่ร่วมรายการ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไขตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปต่อเซลส์สลิป ตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ ถึง 30 เมษายน 2566 โดยนอกจากสิทธิประโยชน์สุดพิเศษแล้ว แคมเปญดังกล่าวยังมุ่งสื่อสารแบรนด์ ในฐานะบัตรเครดิตที่มอบสิทธิประโยชน์สุดคุ้มในหมวดร้านอาหารผ่านสื่อต่าง ๆ ทั้งที่หน้าร้านและช่องทางโซเชียลมีเดีย โดยได้รับเกียรติจากนักแสดงชื่อดัง “ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์” ร่วมสร้างสีสันให้กับแคมเปญดังกล่าว โดยสมาชิกบัตรที่ใช้จ่ายตามเงื่อนไขครบทุก 1,000 บาท/เซลล์สลิป จะสามารถลุ้นรับสิทธิ์ร่วมงาน Exclusive Fan Meeting กับไบร์ท นรภัทร 1 สิทธิ์ อีกด้วย ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี”

ทั้งนี้กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ตั้งเป้ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดร้านอาหาร เติบโต 13% แตะ 18,000 ล้านบาท ภายในปี 2566