จิปาถะ

เริ่มแล้ววันนี้! งานไทยเที่ยวไทย 30 พ.ย.-3 ธ.ค.66 ณ ไบเทค บางนา


30 พฤศจิกายน 2566

งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 68 มาในธีม “ได้เวลาออก..ไปเที่ยว” พร้อมกับโปรโมชั่นที่พัก ที่กิน ที่เที่ยวมากมาย

เริ่มแล้ววันนี้! งานไทยเที่ยวไทย.jpg

ใครชอบท่องเที่ยวเตรียมตัวได้เลย เพราะ ไทยเที่ยวไทย งานแสดงสินค้าด้านการท่องเที่ยวภายในประเทศ กำหนดวันจัดงานแล้ว โดย งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 68 (68th Discovery Thailand Travel Fair 2023) จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน - 3 ธันวาคม 2566 เวลา 10.00-21.00 น. ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ EH 101 – EH 102 ในธีม “ได้เวลาออก..ไปเที่ยว” เพื่อช่วยส่งเสริมการขายสินค้าและบริการของภาคธุรกิจท่องเที่ยวไทย ให้กลับมาคึกคักและมีเงินสะพัดทั่วประเทศในช่วงหน้าหนาว 

งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 68 สิ่งน่าสนใจ
งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 68 มีผู้ออกบูธเป็นจำนวนมาก ทั้งที่เที่ยว ที่พัก โรงแรม รีสอร์ต รถเช่า ทัวร์ สปา สถานบันเทิงและสถานพักผ่อนหย่อนใจ ร้านอาหาร สินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวทั่วไป รวมทั้งสิ้นกว่า 600 บูธ มาลดราคาพิเศษและนำเสนอโปรโมชั่นแบบจัดหนักเฉพาะงานนี้เท่านั้น รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ จากบัตรเครดิตในเครือธนาคาร SCB, Krungsri, UOB มามอบสิทธิประโยชน์ ลด-แลก-แจก-แถม ให้ผู้ถือบัตรเครดิตเมื่อช้อปในงาน นอกจากนั้นยังมีการแสดงมากมายบนเวที และเข้าชมงานฟรี

การเดินทางไป งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 68
-รถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) : ลงสถานีบางนา ใช้ทางออกประตู 1 จะพบกับทางเดินเชื่อม Skywalk ไปยังบริเวณชั้น 2 ไบเทค บางนา โดยทางเชื่อม Skywalk จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06.00-22.30 น. 
-รถไฟใต้ดินเอ็มอาร์ที (MRT) : สถานีที่อยู่ใกล้ที่สุดคือ สถานีสุขุมวิท แล้วต่อรถไฟฟ้า BTS จากสถานีอโศก ไปลงที่สถานีบางนา จากนั้นก็เดินเข้าไบเทค บางนา ด้วย Skywalk ต่อไป
-รถยนต์ส่วนตัว : หากมาจากในตัวเมืองสามารถเลือกเดินทางโดยใช้ทางด่วน เพื่อมายังศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ดังเส้นทางต่อไปนี้
*เส้นทางขาเข้าประตูที่ 1 และ 2 : ลงทางด่วนบางนา-ตราด จากนั้นชิดซ้ายเพื่อวิ่งเข้าทางคู่ขนาน เพื่อขึ้นสะพานกลับรถไบเทค แล้วชิดซ้าย เข้าประตูที่ 1 หรือ 2 ก็ได้ 
*เส้นทางขาเข้าประตูที่ 3 : ลงทางด่วนสมุทรปราการ-สำโรง (สุขุมวิท) จากนั้นชิดซ้ายเพื่อเข้าประตูที่ 3

สำหรับคนที่นำรถยนต์ส่วนตัวมา สามารถจอดรถได้ตามจุดจอดรถต่าง ๆ ทั้งแบบกลางแจ้ง (Outdoor) และแบบใต้ดิน (Indoor) โดยแต่ละจุดมีการคิดอัตราค่าจอดรถ 3 ชั่วโมงแรก จอดฟรี และชั่วโมงต่อไป ชั่วโมงละ 20 บาท ซึ่งจุดจอดรถของไบเทค บางนา สามารถรองรับรถยนต์ได้ประมาณ 5,000 คัน 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ thaiteawthaifair.net หรือ เฟซบุ๊ก งานไทยเที่ยวไทย 

หมายเหตุ : ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาตรวจสอบอีกครั้ง


ที่มา : https://travel.kapook.com/view275301.html