จิปาถะ

ไฝบนใบหน้า ตรงไหนดี หาไฝ ขี้แมลงวัน ไฝมงคล ไฝเสน่ห์ ไฝเศรษฐีเงินล้านกัน!


13 ธันวาคม 2566
ไฝบนใบหน้า ตรงไหนดี.jpg

รู้ไหมว่าไฝบนใบหน้าในแต่ละตำแหน่งช่วยเสริมดวง แม้บางคนจะมองว่าเป็นจุดดำบนใบหน้าและร่างกาย อาจทำให้รำคาญตาเวลามอง แต่ตำแหน่งไฝหรือขี้แมลงวันบางแห่งก็กลายเป็นการเสริมดวงเพิ่มความเฮงให้โดยไม่รู้ตัว สายมูบางคนถึงขั้นต้องเติมไฝหรือขี้แมลงวัน มีทั้งวิธีการสักจุดไฝ และการแต่งเติมด้วยอายไลเนอร์ มาดูกันว่าจุดไหนมีแล้วดี จุดไหนเติมแล้วรวย แล้วจุดไหนเสริมในเรื่องใดบ้าง


ไฝเงินล้าน ไฝร่ำรวย
ตำแหน่งของไฝเงินล้านจะอยู่ที่กลางคอ ถือว่าเป็นไฝมหาเสน่ห์ มักได้รับความนิยมชมชอบจากคนรอบข้างอยู่เสมอ มีไหวพริบสูง รวมถึงมีโอกาสเจริญก้าวหน้าในชีวิตแบบปังมากๆ แม้แต่คนดังอย่าง ลิซ่า แบล็กพิงก์ และ ญาญ่า อุรัสยา ก็มีไฝในจุดนี้เช่นกัน 

ไฝการค้าขาย
ไฝคิ้วซ้าย ในจุดนี้จะช่วยเสริมเรื่องสติปัญญา ความคิด และการค้าขาย หรือเรียกได้ว่า เป็นไฝของคนหัวการค้า หากจะทำการค้าขายอะไรก็จะคิดได้ดีและเร็วนั่นเอง และอีกจุดที่ช่วยเรื่องสติปัญญา คือข้างจมูกด้านขวา

ไฝวาสนา
สำหรับไฝวาสนา จะอยู่ในตำแหน่งแก้มขวา หากมีไฝในจุดนี้จะช่วยให้ดวงของคุณไม่อับจน มีวาสนา และให้คนนับหน้าถือตา 

ไฝดวงดี 
ไฝในตำแหน่งเปลือกตาด้านซ้าย จะถือว่าเป็นไฝของความโชคดี มีโชคลาภทั้งเรื่องการเงิน การงาน และการเสี่ยงโชค ใครอยากดวงดีเติมจุดนี้เลย!

ไฝเสน่ห์
ไฝในตำแหน่งริมฝีปาก ทั้งบนและล่าง เป็นไฝที่เหมาะกับคนค้าขายออนไลน์ หรืองานที่ต้องพบปะผู้คนเยอะๆ เช่น เซลส์ พริตตี้ แม่ค้าพ่อค้า เพราะใส่ตำแหน่งนี้จะช่วยให้คุณดูมีเสน่ห์ดึงดูดคนมากขึ้น และช่วยให้การเจรจาดีอีกด้วย   

ไฝเศรษฐี
ใครที่อยากจะมีดวงเศรษฐี เช่น ก่อนวันหวยออก ให้เติมไฝบริเวณข้างจมูกซ้าย เพราะจะช่วยให้คุณมีโอกาสได้ทรัพย์ ได้โชค หรือเป็นเศรษฐีได้ เป็นตำแหน่งที่จะช่วยเสริมความร่ำรวยมั่งคั่งจากบุญเก่าของคุณ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/horoscope/belief/2736937