Wealth Sharing

ยูโอบี ผนึก 5 พาร์ทเนอร์เปิดตัว “บัตรเครดิต Co brand” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์


15 ธันวาคม 2566
ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ยกระดับการให้บริการทางการเงินด้วยการเปิดตัวบัตรเครดิต Co brandร่วมกับ 5 แบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ แกร็บ ลาซาด้า แม็คโคร เมอร์เซเดส-เบนซ์ และไทยรอยัล ออร์คิด พลัส 

ยูโอบีผนึก 5 พาร์ทเนอร์เปิดตัว.jpg

นางสาวสุพรทิพย์ พงศาชำนาญกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ Head of Card Business ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย กล่าวว่า ธนาคารได้ยกระดับการให้บริการทางการเงินด้วยการเปิดตัวบัตรเครดิต Co brandร่วมกับ 5 แบรนด์ชั้นนำ แสดงถึงความมุ่งมั่นของธนาคาร ในการทำให้ธนาคารเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของลูกค้า บัตรแต่ละใบได้รับการออกแบบเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้ตรงใจกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน 

การเปิดตัวบัตรเครดิต Co brand ทั้ง 5 นี้ เกิดขึ้นหลังการเข้าซื้อกิจการธนาคารลูกค้ารายย่อยของซิตี้กรุ๊ปเมื่อต้นปี พ.ศ. 2565 ซึ่งทำให้ธนาคารมีจำนวนลูกค้ารายย่อยเกือบแปดล้านรายทั่วภูมิภาคอาเซียน และสามารถมอบสิทธิประโยชน์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างหลากหลายมากขึ้น

บัตร UOB Grab เพื่อการใช้ชีวิตแบบคนเมือง

บัตร UOB Lazada เพื่อนักช้อปออนไลน์ตัวยง

บัตร UOB Makro สำหรับนักช้อปที่มองหาความคุ้มค่า 

บัตร UOB Mercedes สำหรับคนที่ชื่นชอบความหรูหรา

บัตรยูโอบี ไทย รอยัล ออร์คิด พลัส (UOB ROP) สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง

บัตรเครดิต Co brand ทั้ง 5 ใบของธนาคารยูโอบีนี้ เป็นบัตรที่เพิ่มมาจากบัตรเครดิตหลักทั้ง 5 ใบ  ที่ทางธนาคารคัดสรรมาเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการที่ชาญฉลาด โดยมอบสิทธิประโยชน์พิเศษที่ออกแบบมาเพื่อความชอบที่แตกต่างกันของลูกค้า