จิปาถะ

เปิดค่าคลอดลูกชาย ‘มิว นิษฐา’ ทายาทคนที่ 2 ของครอบครัว


18 ธันวาคม 2566

เปิดค่าคลอดลูกชาย ‘มิว นิษฐา’ ทายาทคนที่ 2 ของครอบครัวกับ ‘ไฮโซเซนต์’ ที่ Bumrungrand international

เปิดค่าคลอดลูกชาย ‘มิว นิษฐา’.jpg

วันนี้ที่รอคอยก็มาถึง สำหรับนางเอกสาวยิ้มสวยอย่างมิว-นิษฐา คูหาเปรมกิจ หลังจากเฝ้าทะนุถนอมเบบี๋ในครรภ์มาอย่างดี ทายาทหมื่นล้านคนที่สองครอบครัวก็ได้ลืมตาดูโลกกว้างเป็นที่เรียบร้อย โดยมีคุณสามี ไฮโซเซนต์ ธราภุช คอยดูแลอยู่เคียงข้างไม่ห่าง และมีสาวน้อยน่ารักน้องมาริน ลูกสาวคนแรก เติมพลังความรักให้กับคุณแม่และเบบี๋น้อยด้วย

เปิดค่าคลอดลูกชาย ‘มิว นิษฐา’ ทายาทคนที่ 2 ของครอบครัวกับ ‘ไฮโซเซนต์’
ล่าสุด (17 ธ.ค.) ไฮโซเซนต์ ได้เผยภาพครอบครัว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @saint_kuha ว่า สาวมิว ได้ให้กำเนิดทายาทคนที่สองของครอบครัวเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า "ยินดีต้อนรับหนุ่มน้อยของครอบครัวเรา @mewnittha @marin_kuha" ซึ่งหลังจากที่ พ่อเซนต์ ได้เผยข่าวดีออกไป ทั้งเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันถล่มทลาย รวมถึงชื่นชมในความน่ารักของหนุ่มน้อยกันเป็นจำนวนมาก

โดย สาวมิว ได้คลอดเบบี๋ที่ Bumrungrand international ในเพจเฟซบุ๊ก Bumrungrad Internationalได้เผยข้อมูลว่าแพ็กเกจคลอดปกติ (Normal Delivery) ราคา 85,000 บาท , แพ็กเกจคลอดปกติ โดยฉีดยาชาที่ไขสันหลัง (Normal Delivery with Epidural Block) ราคา 99,000 บาท , แพ็กเกจผ่าตัดคลอด (Cesarean Section) ราคา 109,000 บาท , แพ็กเกจผ่าตัดคลอดในครรภ์แฝด (Twin Cesarean Section) ราคา 199,000 บาท

ที่มา : https://today.line.me/th/v2/article/7N5lwk8