จิปาถะ

หนุ่ม กรรชัย ไม่ทน เปิดหมด แชตคุย เบียร์ เดอะวอยซ์ ถามแรง ‘น้องกำลังขู่ใคร?’


05 มกราคม 2567

กรณีเพจดังออกมาเปิดโปงเรื่องราวของนักร้องสาว เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล อ้างเป็นข่าวเมาธ์ฉ่ำกรณีมีความสัมพันธ์ 3 เส้า กับเชฟหนุ่มที่มีคนรักอยู่แล้ว ถึงขั้นกล่าวหาว่าแอบแซ่บภายในงานปาร์ตี้ของสาวคนดังกล่าว

หนุ่ม กรรชัย ไม่ทน.jpg

ล่าสุดเมื่อวานนี้ (4 มกราคม) เบียร์ ออกมาไลฟ์สด ชี้แจงทุกประเด็น โดยยอมรับว่า มีการจุ๊บกันจริง แต่ไม่ได้เกินเลย และขอโทษแล้ว พร้อมกับออกห่างทุกคน

ทิ้งระเบิดลูกใหญ่เอาไว้ว่า ดารา คนดัง พิธีกร ที่มีลูกมีเมีย ยัง DM มาหาเบียร์ มากดหัวใจให้ โลกความจริงเป็นแบบนี้ แล้วเบียร์ผิดอะไร ส่วนใครอินรู้สึกเป็นเมียหลวง เบียร์ไม่ได้สนใจ เพราะไม่ได้เป็นเมียน้อย คนที่ทำผิดกฎหมายคือพวกนั้นทั้งนั้น ซึ่งเบียร์ก็จะปกป้องสิทธิ์ของตน ทั้งแอน และวา ก็ต้องโดนกฎหมาย

หลายคนโยงไปถึง “หนุ่ม กรรชัย” จน หนุ่ม ออกมายอมรับว่าเคยดีเอ็มหาจริง แต่ไม่เคยมีเรื่องชู้สาวใดๆ

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้ชี้แจงเรื่องดังกล่าว อีกครั้งผ่านทางรายการ “โหนกระแส” โดยระบุว่า เมื่อวานน้องมีการทิ้งข้อความเอาไว้ คือ “เลิกมาสนใจเบียร์เถอะ เอาเวลาไปสนใจ dm แฟนตัวเองดีกว่านะคะ ของใครน้า” ทั้งหมด พี่โอเคหมดเลย แต่พี่ เกลียดคำพูดคำนี้ “ของใครน้า” พี่รู้สึกว่าคำพูดคำนี่คือการข่มขู่

“ซึ่งพี่ไม่รู้ว่าคำพูดคำนี้ น้องขู่ใคร แต่ถามขู่พี่ ไม่มีประโยชน์ น้องขู่ผิดตัว พี่ไม่สนใจ เพราะพี่เชื่อว่าคนทั้งประเทศ รู้ว่าสันดานพี่เป็นยังไง พี่ไม่เคยยี่หระอะไร เพราะพี่เคยเหี้ยมาก่อน แต่สิ่งที่น้องพิมพ์และทำให้คนเข้าใจผิดว่าเป็นพี่ ทำให้พี่คับอกคับใจมาก” หนุ่ม กรรชัย กล่าว

พี่อยากให้น้องออกมาพูด ว่าน้องหมายถึงใคร เพราะคำว่า “คนที่มีลูกมีเมีย” แล้วเนี้ย มันมีหลายคน สิ่งที่น้องพูดมันกระทบคนที่เกี่ยวข้อง คือ “สถาบันครอบครัว”

ประเด็นถัดไป ไม่รู้น้องหมายถึงใคร แต่พี่ พี่คุยกับน้องด้วยเจตนาบริสุทธิ์ พร้อมกับเปิดแชตทั้งหมด ซึ่งเป็นแชตตั้งแต่ เดือนมีนาคม ปี 2565 ซึ่งตนทักให้น้องรีวิวยาสระผม หลังจากนั้นเราไม่เคยมีการคุยกันอีกเลย

ต่อมาใน 24 ธันวาคม 2566 เพจโหนกระแส เคยมีการลงเรื่องของน้องกับแฟนน้อง น้องเบียร์ไม่สบายใจ เข้าไปต่อว่าในเพจโหนกระแส พี่เห็นเคยแคปภาพพร้อมกับถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น แจ้งพี่ด้วยเดี๋ยวพี่จัดการให้  ซึ่งจบการสนทนาแต่เพียงเท่านี้

สกรีนช็อต 2024-01-05 153420.png
สกรีนช็อต 2024-01-05 153443.png

“ทั้งหมด ผมถามประชาชนคนไทยว่า ถ้าทั้งหมดน้องเขาพูดถึงผม ตอบผมให้ได้ว่าที่คุยทั้งหมด เรื่องชู้สาวรือไม่ ถ้าไม่ใช่อย่าทำแบบนี้อีก เรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่งอที่พี่ต้องมาเปิด มันไม่ใช่เรื่องเลยจริงๆ แต่สิง่ที่น้องพูดออกมามันกำกวม ทำให้คนเขามองมาที่พี่

จะถามว่าพี่ร้อนตัวมั้ย พี่เปิดตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว แต่พี่ต้องการตัดวงจรพี่ออกจากสิ่งที่น้องกำลังพูด แต่ถ้าน้องออกมาพูดว่า ที่โพสต์ไม่ใช่พี่หนุ่มก็ขอบคุณ”

ส่วนที่ใครบอกว่าที่ส่งอิมโมจิหัวใจไปให้ ทำให้คนคิดแบบอื่นนั้น หนุ่ม กรรชัย ได้เปิดแชทที่คุยกับดาราคนอื่นๆ ซึ่งเขาก็ได้ส่งอิมเมจิรูปหัวใจให้เสมอ ไม่ว่าจะเป็น ซาร่า, นุ่น วรนุช, แอฟ ทักษอร

สกรีนช็อต 2024-01-05 153542.png

“ผมถามสารทุกข์สุกดิบ ไม่ได้หมายความว่าพี่คุยแบบนี้ พี่ไปม่อนะ น้องอาจจะไม่ได้หมายถึงพี่ พี่ไม่ติดใจ แต่สิ่งที่เกิดขึ้น เรื่องบางเรื่อง มันมีผลกระทบมาหลากหลาย น้องโยนหินก้อนหนึ่งแล้วมันแตกเป็นวงแบบนี้ มันไม่ใช่แค่ตัวพี่ มันไปถึงลูกพี่ด้วย มันไปถึงคนรอบตัวพี่ด้วย ฉะนั้น จะพูดอะไรต้องคิดก่อน

ผมไม่ใช่คนนิสัยดี ผมก็ผ่านมาเยอะ ที่ออกมาพูดไม่ต้องการฟาด หรือสวนน้อง แต่ต้องการปกป้องทางพี่ ฉะนั้น จากนี้ไป เลิกคิดว่าเป็นผมนะ”

ที่มา : https://www.matichon.co.th/entertainment/thai-entertainment/news_4361062