Wealth Sharing

"เฮียฮ้อ" แจงตัวเลขรายได้ GIFT ปี 66 ระบุ 800 ลบ.เพียงคาดการณ์เท่านั้น


17 มกราคม 2567
เฮียฮ้อ แจงตัวเลขรายได้ GIFT ปี 66.jpg

ตามที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ได้มีการสอบถามประเด็นหรือความคืบหน้าที่มีนัยสำคัญเกี่ยวกับงบการเงิน ประจำปี 2566 ของบริษัท กิฟท์ อินฟินิท จำกัด (มหาชน) (GIFT) ซึ่งมีข้อมูลปรากฎตามหนังสือพิมพ์ข่าวหุ้น ลงวันที่ 17 มกราคม 2567 ที่มีการแสดงข้อมูลว่า "ภาพรวมผลการดำเนินงานในปี 2566 มีแนวโน้มเป็นไปในทิศทางที่ดี และเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ประมาณ 800 ล้านบาท" นั้น

นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ กรรมการ ผู้มีอำนาจรายงานสารสนเทศ บริษัท กิฟท์ อินฟินิท จำกัด (มหาชน) (GIFT)  เปิดเผยผ่านตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยว่า ข้อมูลในส่วนนี้เป็นเพียงการคาดการณ์ของบริษัทฯ ซึ่งเป็นไปตามแผนธุรกิจที่วางไว้แล้ว และบริษัทฯ ยังไม่ได้มีเหตุการณ์หรือแผนการลงทุนสำคัญใดที่จะเกิดในช่วงเวลาอันใกล้นี้

ทั้งนี้ การจัดทำงบการเงิน ประจำปี 2566 ของบริษัทฯ ยังคงอยู่ระหว่างการรวบรวมและตรวจสอบจากแผนกบัญชีและการเงินซึ่งดำเนินการร่วมกับผู้สอบบัญชีของบริษัทฯ และเมื่อบริษัทฯ จัดทำงบการเงินแล้วเสร็จ บริษัทฯ จะทำการเผยแพร่งบการเงินดังกล่าวผ่านระบบของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยภายในระยะเวลาที่กำหนดต่อไป
 
อย่างไรก็ตาม หากบริษัทฯ จะทำการเปิดเผยข้อมูลในสื่อต่างๆ หรือมีความคืบหน้าของแผนการดำเนินธุรกิจที่มีนัยสำคัญในอนาคต บริษัทฯจะดำเนินการด้วยความระมัดระวังและเป็นไปตามหลักเกณฑ์ เงื่อนไขและวิธีการเกี่ยวกับการเปิดเผยสารสนเทศและการปฏิบัติการใดๆ ของบริษัทจดทะเบียนและจะแจ้งต่อนักลงทุนให้ทราบต่อไป