จิปาถะ

เช็ก 4 ราศี ดวงเปลี่ยนแปลง


22 กุมภาพันธ์ 2567

เช็กดวงได้แล้ววันนี้ 4 ราศี ดวงเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนในเรื่องไหน เปลี่ยนดีหรือเปลี่ยนต้องระวัง วันนี้เรามีคำตอบให้คุณคะ เป็นการทำนายดวงแบบภาพรวมเท่านั้นในช่วงระยะเวลาสั้นๆ และ 4 ราศี ดวงเปลี่ยนแปลง ระวังเรื่องดราม่า จะมีราศีคุณหรือไม่ไปดูกันค่ะ ได้แก่ ราศี…

เช็ก 4 ราศี copy.jpg

ไฮไลท์ดวงชะตา 4 ราศี ดวงเปลี่ยนแปลงกับเรื่องงาน มีรายละเอียดให้ครบในบทความนี้ โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้แก่ ราศีพิจิก ราศีพฤษภ ราศีเมถุน ราศีกันย์ โดยจะแบ่งออกเป็นรายละเอียดตามนี้ค่ะ

4 ราศี ดวงเปลี่ยนแปลง ระวังเรื่องดราม่า ได้แก่ ราศี…

ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค. ดวงเปลี่ยนแปลงเพื่อความก้าวหน้า สภาพแวดล้อมในการทำงานมีปัญหา ความวุ่นวาย รวมถึงทำงานที่ไม่ลงตัวอยู่บ้างแต่จะนำมาซึ่งความก้าวหน้า รายละเอียดเพิ่มเติม คือ มีการปรับเปลี่ยนหลายอย่าง จัดออฟฟิศใหม่ จัดบ้านใหม่ เปลี่ยนรถใหม่ วางแผนเรื่องของการทำงานให้ดี มีความวุ่นวายบ้างแต่จะผ่านไปได้ ก่อนเข้าตรุษจีน จัดสภาพแวดล้อมใหม่รอได้เลย ความรัก อยู่ในจุดที่มั่นคง คนมีคู่มีแฟน เป็นช่วงที่ลงตัวมากๆ สำหรับคนที่เป็นโสดหรือคนในแวดวงธุรกิจการงานเดียวกัน เป็นเพื่อนช่วยแนะนำ หรือเพื่อนเรียน ส่งผลทำให้ชาวพิจิกมีความสุขในเรื่องของความรักมากยิ่งขึ้นครับ

ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค. ดวงฟ้าหลังฝนกำลังรออยู่ มีโอกาสพบเจอเรื่อง เซอร์ไพรส์จากการทำงานซึ่งหนักไปทางด้านลบ เช่น ปรับเปลี่ยน โยกย้าย ยกเลิกมีเข้ามาให้เจอ ก่อนถึงข่าวดี รายละเอียดเพิ่มเติม คือ เดือน ก.พ. เรื่องของงานมีความวุ่นวาย มีเรื่องเซอร์ไพรส์และเป็นเรื่องที่ไม่ดีเท่าไร หรือมีการนัดกันเวลานี้และมาถูกยกเลิกเอานาทีสุดท้าย หรือเจอในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงถูกปรับเปลี่ยนโยกย้าย ยกเลิกกะทันหัน ดูเหมือนจะทำให้เกิดความวุ่นวายแต่มันจะอยู่กับเราไม่นาน ผ่านเวลาช่วงเดือนนี้ไปข่าวดีเรื่องของการทำงานจะมีเรื่องดีอย่างการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งอย่างแน่นอน ช่วงนี้อาจจจะต้องเดินทางเยอะ แก้เคล็ดปัญหาความวุ่นวายได้ เรื่องความรักต้องเตือน ดวงดาวความรักอยู่ในจุดที่ไม่แน่นอน เดี๋ยวชอบไม่ชอบ มีปัญหาจุกจิกกวนใจ คุณจะมีปัญหาเรื่องการเงิน คุณต้องวางแผนให้รอบคอบด้วย เรื่องของรายจ่ายที่รออยู่ในเดือนก.พ. ค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย. ดวงการงานดี แต่ 1 วัน พันกว่าเรื่อง ถือว่าดวงการงานกำลังรุ่ง ทั้งเรื่องชื่อเสียง ความก้าวหน้า รวมถึงยังมีตัวช่วย ส่งเสริมที่ดี แต่สิ่งที่ต้องเจอคือ มันมีสารพัด หน้าที่ สิ่งอย่างที่ต้องคิดและทำ รายละเอียดเพิ่มเติม คือ ดวงการงานรุ่งเลย ทั้งเรื่องของชื่อเสียงความก้าวหน้า หรือมีตัวช่วยเรื่องของการทำงานที่ดีเข้ามา บางทีเราคนเดียวไม่ไหว หรือจะมีคอนเน็กชันที่ช่วยเหลือทำให้พบความสำเร็จ ได้เป็นอย่างดี อย่างที่บอกว่ามันมีแต่ ในเดือน ก.พ.นี้ ดวงดาวการงานเข้ามาเยอะมากและหลายดวงทำให้ต้องรับผิดชอบหลายเรื่องหลายอย่างเวลาเดียวกัน เราต้องจัดระเบียบชีวิต และตารางงานให้ดี แต่เชื่อว่าสิ่งที่คุณทำไปแล้วเนี่ยมันจะส่งผลดีในอนาคตในเรื่องของความสำเร็จทางด้านการทำงานเข้ามาด้วย และสำหรับใครที่รอลุ้นในเรื่องของเทศกาลวาเลนไทน์ คุณจะไม่เหงาอย่างแน่นอน เพราะว่าจังหวะดวงในเรื่องของความรักมาแรงเลยทีเดียวคุณอาจจะมีที่เรียกว่าโอกาสพบเจอกับความรักที่มาจากเรื่องของการเดินทางไกลและไปเจอกัน รวมไปถึงคนมีคู่มีแฟนแล้วจะมีความสุข เป็นเดือนที่ได้เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน มีโอกาสได้เปลี่ยนบรรยากาศเสริมสร้างสิ่งที่ความสัมพันธ์ที่ดีร่วมกัน

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค. ดวงมีดราม่าในที่ทำงาน ต้องระมัดระวังผู้ไม่หวังดี ศัตรูคนอิจฉา เข้ามายั่วยุ รวมไปถึงต้นตอจากการสื่อสาร มีโอกาสกระทบกระทั่ง เรื่องเล็กเป็นใหญ่กลายเป็นดราม่าเกิดขึ้นได้ง่าย รายละเอียดเพิ่มเติม คือ เป็นราศีที่มีดวงดาวเริ่มที่จะแรงขึ้น อาจจะเจอปัญหาเรื่องของศัตรู เรื่องของดราม่า ใส่ร้ายและกลั่นแกล้ง ระมัดระวังเรื่องการสื่อสาร หรือคำพูด บางคำพูดทำให้คนเข้าใจผิดได้ ดังนั้นการที่จะพูดหรือทำอะไรต้องระวัง คิดทบทวนให้รอบคอบ มันเป็นเดือนที่พร้อมจะเกิดเรื่อง สาเหตุสำคัญถ้าจำกันได้ ราศีกันย์ เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2566 พระราหูเข้ามาสู่ดวงคุณแต่ไม่ได้จะแรงไปตลอด แต่ในเดือนก.พ. พระราหูจะแรงมากยิ่งขึ้นและพอแรง จะส่งผลทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ สำหรับบางคนอาจจะเป็นเรื่องคดีความหรือฟ้องร้องกันได้ ต้องตรวจสอบให้รอบคอบ การพูดการสื่อสาร ทั้งกับบุคคลหรือในโลกออนไลน์ และการที่พระราหูแรง คุณอาจจะได้เรื่องของโชคลาภ ได้รางวัล มีโชคการเสี่ยง ได้อะไรมาอย่างฟลุกๆ ไม่คาดฝัน ถ้าเป็นลักษณะเรื่องอื่นเช่นเรื่องของความรัก คนที่ยังโสดอาจจะยังไม่ค่อยแนะนำ คนที่เข้ามาอาจจะเป็นคนที่มีความลับ ไม่ยอมเปิดเผย หรือ มีเรื่องปิดบังเราก็เป็นได้

ขอขอบคุณ : หมอช้าง ทศพร

ที่มา : https://today.line.me/th/v2/article