Stock Daily Journal

SDJ 09/04/67


07 เมษายน 2567

090467.jpg

Jessica ขาเม้าท์

9 เม.ย. 67

จากนี้ต่อเนื่องจะมีแต่วันหยุด...และถ้าหยุดนานๆ ถือหุ้นแล้วไม่สบายใจก็เก็บเงินสดเอาไว้ดีกว่านะคะ ถ้าทำแล้วเครียด...ก็อย่าไปทำค่ะ ส่วนถ้าจะว่ากันถึงหุ้นดีในสถานการณ์โลกแบบนี้คงต้องเป็นหุ้นน้ำมันอย่าง PTTEP TOP IRPC BCP และ SPRC เหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมว่าจะต้องเล่นเร็วอีกด้วยค่ะ อีกตัวก็เป็นทาง BTS เพราะตอนนี้ไม่ต้องแบกภาระอะไร...เงินจาก กทม. ก็ได้มาแล้ว หุ้นที่เคยต้องรับรู้การขาดทุนก็ขายออกไปหมดแล้ว อนาคตก็น่าจะสดใสแล้วเหมือนกันค่ะ อ้อ...น้องซี่ยังคงมองว่า MGI มีโอกาสที่จะได้ไปต่ออีกนะคะ ส่วนจะไกลแค่ไหนไม่มีใครรู้...รู้แต่ว่าต้องจับตาดูอีกแล้วเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

DTCENT อันดับ 1 ในไทย

ผู้นำ GPS Tracking ตัวจริง

เปิดศูนย์บริการ จำหน่าย ติดตั้งซ่อมบำรุงอุปกรณ์ GPS Tracking และกล้องติดรถอย่างครบวงจร (DTC SHOP) ไปแล้ว 11 สาขา...พร้อมออกโปรดักส์ใหม่ GPS รุ่น DTRACK ...อุปกรณ์รุ่นนี้จะเจาะตลาดกลุ่ม บีทูซี ซึ่งจะเป็นรถส่วนบุคคล หรือรถที่ต้องติดอุปกรณ์ GPS ตามประกาศของกรมการขนส่งทางบก ก็ช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ มีติดตามรถไว้ เดินทางกลับบ้านอย่างสบายใจ หายห่วงแน่นอน

 

AGE

ทำเพื่อสังคม

เดินหน้าโครงการอาหารดีมีประโยชน์ ส่งมอบสู่โรงเรียนในพื้นที่รอบคลังสินค้าและท่าเรือ อ.นครหลวง ได้แก่ โรงเรียนวัดปรีดาราม โรงเรียนวัดลาย และโรงเรียนวัดสำมะกัน ในทุก ๆ 3 เดือน พร้อมเดินหน้าร่วมพัฒนานักเรียนในชุมชนให้มีศักยภาพและเพิ่มขีดความสามารถในระดับมาตรฐานให้กับเยาวชนในพื้นที่รอบคลังสินค้าและท่าเรือ อย่างยั่งยืน