Stock Daily Journal

SDJ 03/05/67


02 พฤษภาคม 2567

030567.jpg

Jessica ขาเม้าท์

3 พ.ค. 67

เริ่มต้นเดือนใหม่ลัคนาราศีย้าย จากนี้ดัชนีหุ้นไทยอาจจะไม่เหมือนเดิม...เพิ่มเติมคือจะไปในทิศทางที่ดีขึ้น ส่วนเรื่องหุ้นรอบนี้ไม่ว่าจะเป็น ADVANC หรือ TRUE ที่ได้เปลี่ยนสภาพจากคู่แข่งมาเป็นคู่ซี้ ราคาแบบนี้อาจจะไม่ได้เห็นอีกแล้วนะคะ ถ้าเก็บได้...ก็แนะนำให้เก็บเอาไว้ค่ะ อีกตัวก็คือ INTUCH ที่ทรงหุ้นดูดีมากขึ้นทุกวัน หุ้นแบบนี้เก็บนานๆ มีได้ได้กับได้...บอกคำเดียวว่า Data Center จะทำให้หุ้นเทคของไทยเปลี่ยนไปนั่นเองค่ะ อ้อ...หุ้นร้อนแรงดีอย่าง 24CS นาทีนี้ไม่เกรงใจใคร ยิ่งมีแรงหนุนจากกลุ่มนักลงทุนค่ายใหญ่...จะไปไกลแค่ไหนก็ไม่มีใครบอกได้แล้วนะคะ รู้แต่ว่าทรงสวย...อนาคตดี รู้เอาไว้แค่นี้ก็พอแล้วเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

TOA กรีนมิสชั่น

พันธกิจ พิชิต Net Zero

TOA ในฐานะผู้นำตลาดและภาคอุตสาหกรรมผู้ผลิตสีในประเทศไทยและอาเซียน เปิดแผนนโยบาย GREEN MISSION ตอกย้ำผู้นำเบอร์หนึ่งตลาดสีอาคารและวัสดุก่อสร้างครบวงจรด้วยโรดแมปพิชิต Net Zero อย่างเป็นรูปธรรม ภายในปี 2050 เพื่อบูรณาการองค์กรยั่งยืนตามหลัก ESG เสริมแกร่งความสำเร็จกับการคว้าฉลากลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ หรือฉลากลดโลกร้อน (CFR) มากที่สุดในสีอาคาร รวม 40 ผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ปี 1977 รวมทั้งการไม่หยุดพัฒนา สร้างสรรค์นวัตกรรมสีที่ปลอดภัย ใส่ใจต่อสุขภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมพร้อมเติบโตสู่ปีที่ 60 อย่างแข็งแกร่ง

 

WINMED

หุ้นดีมีปันผล

ผู้ถือหุ้นอนุมัติจ่ายปันผลอีก 0.0295 บาท/หุ้น กำหนดจ่ายเงินวันที่ 21 พฤษภาคม 2567 ผู้บริหารมั่นใจ...ปีนี้มีโอกาสสร้างการเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด พร้อมเดินหน้าโครงการตรวจคัดกรอง “มะเร็งปากมดลูก” ครอบคลุมทั่วประเทศ เพิ่มสัดส่วนรายได้ประจำ (Recuring Income) เก็บกินได้อีกนาน