Stock Daily Journal

SDJ 13/05/67


11 พฤษภาคม 2567

130567.jpg

Jessics ขาเม้าท์

13 พ.ค. 67

สัปดาห์สุดท้ายของการแจ้งผลการดำเนินงาน บริษัทไหนจะไปต่อ...หรือบริษัทไหนจะชะลอเพื่อตั้งหลักก็จะได้รู้กัน น่าสนใจมากคือกลุ่มที่มาแรงทั้งรายได้และกำไรแต่ราคายังไม่ไปไหนเช่นหุ้นธนาคารใหญ่อย่าง BBL SCB และ KTB แต่ถ้าเป็นของดีก็ต้องรอได้นะคะ ถึงแม้ซื้อแล้วยังไม่เห็นกำไร...แต่เชื่อว่าถือยาวแล้วสบายใจค่ะ ส่วนทางหุ้นเล็กอย่าง TKN รายนี้ถือว่าดูดี...มีกำไรเข้ามาเรื่อยแบบนี้ก็ถือเป็นหุ้นดีที่น่าสะสมได้อีกตัวเช่นกัน  อ้อ...สัปดาห์นี้แนะนำให้จับตา 24CS เอาไว้ให้ดีนะคะ ถึงแม้ราคาหุ้นจะลงมามากแต่ก็ไม่หลุดกรอบ...แบบนี้ถ้าถึงเวลาอาจจะต้องมีคนเสียใจว่าไม่มีของก็เป็นได้เจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

LTS จ้าวแห่งแสงส่วาง

จัดเลย..ของดีมีน้อย

บมจ.ไลท์อัพ โทเทิล โซลูชั่น (LTS) ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ ติดตั้งและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าส่องสว่าง รวมถึงงานออกแบบระบบเทคโนโลยีควบคุมอุปกรณ์ Internet of Things (IOT) ชั้นนำของประเทศไทย เสนอขายหุ้นไอพีโอ 55 ล้านหุ้น ราคาหุ้นละ 3.00 บาท ราคาพาร์ 0.50 บาท เปิดให้จองซื้อระหว่างวันที่ 9,10, 13 พ.ค.67 และมีแผนจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ในวันที่ 17 พ.ค. โดยมี บล.ซีจีเอส อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นนั่งลีดอันเดอร์ไรเตอร์  บล.หยวนต้า เป็นอันเดอร์ไรเตอร์ และมี “บ. ออพท์เอเซีย แคปิตอล” เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

 

I2

ผลงานเยี่ยม

ไตรมาส 1/67 โชว์รายได้ 348 ล้านบาท กำไรสุทธิ 19 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน อานิสงส์ทยอยรับรู้รายได้ส่งมอบงานภาครัฐขนาดใหญ่หลายโครงการ จ่อรับรู้รายได้ในปีนี้กว่า 1 พันล้านบาท พร้อมเดินหน้าประมูลงานใหม่มูลค่ากว่า 6.4 พันล้านบาท หนุนรายได้ปี 67 ทำนิวไฮต่อเนื่องโตได้อีกกว่า 20%