Stock Daily Journal

SDJ 14/05/67


13 พฤษภาคม 2567

1405671.jpg


Jessica ขาเม้าท์
14 พ.ค. 67
น้องซี่บอกไว้แล้วว่าตอนนี้หุ้นที่น่าสนใจคือหุ้นที่ผลการดำเนินงานดีกับหุ้นที่มีปัจจัยเด่นเฉพาะตัว ดูอย่างหุ้นอย่าง CPALL เป็นตัวอย่างก็ได้ รายนี้กำไรออกมาดีมากแถมแก็ปที่จะเหลือให้เล่นก็ยังพอจะมี...ถือว่าเป็นหุ้นใหญ่ที่กลับมาดูดีและน่าสะสมอีกหนึ่งตัวค่ะ อีกรายก็เป็นทาง CBG ที่ถึงแม้ว่าราคาหุ้นจะขยับขึ้นมาบ้างแล้ว แต่ถ้าหากดูตามทรงแล้วยังอยู่ห่างแนวต้านอีกไกลนะคะ รายนี้ก็เป็นอีกตัวที่น่าสนใจเช่นกันค่ะ อ้อ...ส่วนทางหุ้นตัวซิ่งอย่าง 24CS รายนี้เค้ามีปัจจัยเด่นเฉพาะตัว จะกลัวก็แค่ว่าจะโดนเตะตัดขาก่อนไปได้ไม่สุดทางก็เท่านั้นนะคะ แต่ต้องจำไว้...ถ้าเป็นทองแท้จะไม่กลัวไฟเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

PTG คุณภาพคับแก้ว

แรงทั้งรายได้และกำไร!

โชว์ยอดขายไตรมาส 1/2567 จำนวน 54,962 ล้านบาท กำไรแตะ 264 ล้านบาท ส่วนปริมาณการขายน้ำมันผ่านทุกช่องทางยังคงสร้างสถิติยอดขายสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์อย่างต่อเนื่องเป็น 1,720  ล้านลิตร ครองส่วนแบ่งการตลาดน้ำมันผ่านช่องทางสถานีบริการเพิ่มขึ้นเป็น 21.8% ขณะที่ธุรกิจ Non-Oil ทั้ง LPG กาแฟพันธุ์ไทย และ Autobacs เติบโตอย่างมีนัยสำคัญจากยอดสมาชิกบัตร PT Max Card และ PT Max Card Plus มีจำนวนเพิ่มขึ้น และคงเป้าปริมาณการจำหน่ายน้ำมันผ่านทุกช่องทางเติบโต  10-12% YoY 

 

NRF

ลุ้นผลงานทุบสถิติ!

แว่ว ๆ มาว่า ไตรมาส 1/67 สัญญาณดีส่อแววผลงานโตทุบสถิติ หลังผลงานปีนี้แนวโน้มจะเติบโตอย่างแข็งแกร่ง โดยพาะธุรกิจซอสที่มี การขยายฐานการผลิต เพื่อรองรับความต้องการของตลาดโลกที่เพิ่มขึ้น พร้อมมุ่งออกผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อนำพาสู่การเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมอาหารที่ยั่งยืนในระดับสากลอย่างแท้จริง... เอาเป็นว่าฟันธงปีนี้ผลงานโตระเบิดแน่