Stock Daily Journal

SDJ 15/05/67


14 พฤษภาคม 2567

150567.jpg

Jessica ขาเม้าท์

15 พ.ค. 67

วันสุดท้ายของการแจ้งผลการดำเนินงาน...ถ้าผ่านวันนี้แล้วไม่แจ้งก็ต้องขึ้น SP แล้วน๊าา...หวังว่าคงจะไม่มีใครดื้อนะคะ จังหวะนี้หุ้นที่ราคาร่วงต่ำกว่าพื้นฐานถือว่าเป็นหุ้นที่น่าจับตา ดูอย่าง EA เป็นตัวอย่างก็ได้ รายนี้นี้ถึงแม้ผลงานอาจะปรับลงไปบ้างแต่ก็ใช่ว่าจะขาดทุน บอกเลยว่าราคาหุ้นกรอบแบบนี้...ของมันต้องมีแล้วค่ะ ทางฝั่งของ CBG กับ OSP ตอนนี้ทั้งคู่มีความมั่นใจกลับคืนมา...บอกเลยว่าถ้ามาทรงนี้แล้วมีโอกาสไปต่อได้อีกค่ะ อ้อ...หุ้นขาใหญ่อย่าง DELTA ดูท่าทางแล้วเหมือนอยากจะซิ่งยังไงก็ไม่รู้...บอกเลยว่าต้องจับตาดูเอาไว้บ้างนะคะ ดูท่าทางเหมือนอยากจะซิ่งแล้วเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

EA ผนึกรัฐบาลสปป.ลาว

จัดตั้ง Super Company

เซ็นสัญญาร่วมพัฒนาโครงการกับรัฐบาลสปป.ลาว จัดตั้งบริษัทร่วมทุน Super Holding Company บริหารจัดการพลังงานไฟฟ้าจากพลังงานสะอาดแบบรวมศูนย์ เป็นศูนย์กลางการจำหน่ายและบริหารพลังงานสะอาดแบบครบวงจร ส่งเสริมการใช้ยานยนต์ไฟฟ้า พร้อมเพิ่มศักยภาพให้ประเทศในเติบโตอย่างยั่งยืน ฟื้นฟูทุนสำรอง ตั้งเป้าภายใน 3 ปี เพิ่มรายได้ค่าไฟฟ้า ลดภาระการนำเข้าน้ำมันดิบ พัฒนาโครงการกักเก็บพลังงานไฟฟ้า จัดหาโซลูชั่น EV ลงทุนพลังงานหมุนเวียนเพิ่มเติม และบริหารจัดการพลังงานสะอาดแบบรวมศูนย์กว่า 7GW สู่เป้าหมาย “Battery of Asia”

 

KTMS

งบสวย!

แจ้งงบไตรมาส 1/67 มีรายได้จากการจำหน่ายสินค้าและบริการ 125.95 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 21.99% แย้มไตรมาส 2/67 เดินหน้าขยายสาขาใหม่เพิ่ม พร้อมเตรียมบุ๊ครายได้อย่างต่อเนื่อง หนุนเป้ารายได้ปี 2567 แตะ 600 ล้านบาท เพื่อตอกย้ำการเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการให้บริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมแบบ One-stop Services ระดับ TOP 3