Stock Daily Journal

SDJ 16/05/67


15 พฤษภาคม 2567

160567.jpg

Jessica ขาเม้าท์

16 พ.ค. 67

ดัชนีหุ้นไทยนอกจากจะไปไหนไม่ได้ก็ยังหาฝั่งไม่เจออีกด้วย ส่วนถ้าจะว่าถึงหุ้น...ดูเหมือนว่าหุ้นอิเล็กทรอนิกส์อย่าง DELTA HANA KCE เป็นกลุ่มที่ดูดีจากผลการดำเนินงาน นอกจากนี้ดูเหมือนว่า CCET เป็นหุ้นอิเล็กทรอนิกส์ที่เบียดเข้ามาอยู่ในกลุ่มได้อย่างน่าสนใจ แนะนำว่าจับตาดูน้องใหม่รายนี้เอาไว้นะคะ...บอกได้แค่ว่าอนาคตไกลแน่นอนค่ะ ขณะเดียวกันกลุ่มหุ้นที่มีผลการดำเนินงานที่ดีก็ยังคงเป็นหุ้นที่น้องซี่แนะนำ โดยเฉพาะ CPALL และ CPF ถือว่าน่าสนใจมากทั้งคู่ อ้อ...หุ้นแม่ลูกอย่าง EA กับ NEX มาถึงตอนนี้บอกเลยว่าต้องจับตา ถ้าทุกอย่างเข้าที่...บอกเลยว่างานนี้มีเฮแน่นอนเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

EURO ไปได้สวย

มั่นใจปีนี้ยังโตแรง

ตั้งเป้าหมายรายได้ปี 67 เติบโตไม่ต่ำกว่า 15% แตะระดับ 1,400 ล้านบาท จากแผนขยายสาขา เพิ่มแบรนด์สินค้า ด้านบอสใหญ่ “เควิน กัมบีร์” แจงถึงผลงานไตรมาสแรกลดลงจากช่วงเดียวกันปีก่อน เนื่องจากความล่าช้าการขนส่งทางเรือ แต่เป็นช่วงเวลาประมาณ 30 วันเท่านั้น คาดกลับมาปกติตั้งแต่ไตรมาส 2-4/67 อีกทั้ง มียอดขายเพิ่มจากสาขาภูเก็ตภายในครึ่งปีหลัง ส่วนศักยภาพตลาดลักชัวรี่โตแกร่ง เชื่อมั่นดันผลงานออลไทม์ไฮ

 

ALPHAX

ออลไทม์ไฮ

โชว์ผลงานไตรมาส 1/67 รายได้รวม จำนวน 196.45 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 214% จากช่วงเดียวกันปีก่อน และมีกำไร เพิ่มขึ้น 650% จากช่วงเดียวกันปีก่อน จากการเข้าทำรายการได้มาซึ่งทรัพย์สินโดยการซื้อหุ้นสามัญของ บริษัท น้ำฮุง 1 ไฮโดรพาวเวอร์ จำกัด (NH1) ซึ่งประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าจากพลังงานน้ำใน สปป.ลาว