กระดานข่าว

'เช็กดวง' ประจำวัน 16 พฤษภาคม พ.ศ.2567


16 พฤษภาคม 2567

'เช็กดวง' ประจำวัน 16 พฤษภาคม พ.ศ.2567.jpg

ดวงประจำวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ.2567

  • ฤกษ์ดีประจำวันพฤหัสบดีเวลา 11.09 - 17.09 น.
  • สีมงคล สีขาว สีส้ม สีชมพู
  • เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 23056
  • เลขมงคล 2 3 0
  • เลขเด่น 3 22 33 00 23 32 20 02 30 03
  • เลขแปลง 55 56 65 25 52 35 53 50 05 63 36

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน มีความสุขกับการทำงาน ทำไปยิ้มไปกับความหวังในช่วงวันรวยแห่งชาติ การงานมีเข้ามาตลอดทั้งวัน และเกี่ยวข้องกับอาหารการกิน หรือการติดต่อกับผู้คนการประสานงานเจรจาจะได้ดีประสบความสำเร็จ
การเงิน มีโชคลาภดวงดีกับเลขศูนย์จะซื้ออะไรขอให้มีเลขศูนย์เอาไว้ก่อน รวมถึงบ้านเลขที่ให้โชคจะมีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวันหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วดวงดีเป็นพิเศษ
ความรัก มีความสุขกับครอบครัว พึ่งพาอาศัยลูกหลานบริวารหรือคนรักได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยนิสัยร่าเริงสนุกสนานเฮฮา

คนเกิดวันจันทร์
การงาน ต้องระวังมีการเปลี่ยนแปลงหรือถูกกดดันอยู่ตลอด ต้องรับผิดชอบหน้าที่แทนใคร บางครั้งก็เบื่อและเหนื่อยแต่ก็ต้องทำทำอะไรไม่ได้ ต้องปลงกับความรับผิดชอบหน้าที่
การเงิน การใช้จ่ายเยอะ การซ่อมแซมปรับปรุงข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์ทำงาน จะมีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเด็ก สิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามวัดหรือสถานที่การเสี่ยงเซียมซีให้โชคได้ โดยเฉพาะผู้ที่ชอบเลี้ยงกุมารจะให้โชค
ความรัก ระวังมีปากเสียงต้องแก้ไข และหลีกเลี่ยง โดยเฉพาะวันนี้ต้องพูดเพราะๆงดการมีปัญหา คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยรวมถึงคนที่มีลูกติด

คนเกิดวันอังคาร
การงาน มีงานใหญ่ๆเข้ามาอยู่ตลอด บางคนเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ได้เดินทางไกล มีความขยันอุตสาหะ มีผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ
การเงิน เงินก้อนใหญ่เข้ามาทั้งวัน ติดต่อพูดคุยซื้อขายได้เงินแน่นอน มีโชคลาภรางวัลใหญ่เกี่ยวข้องกับอายุวันเดือนปีเกิดของคุณพ่อให้โชค
ความรัก มีความสุขกับครอบครัวใหญ่ โดยเฉพาะหลัง 4 โมงเย็นไปแล้วเป็นการรวบรวมคนในครอบครัวทานอาหาร คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานโดดเด่น รวมถึงบางคนรักเป็นชาวต่างชาติ

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มีความรับผิดชอบทุกสิ่งทุกอย่างในเรื่องของการงาน ละเอียด รอบคอบ มีตำแหน่งหน้าที่การงานใหม่ๆจากผู้ใหญ่ที่ไว้วางใจคอยช่วยเหลือสนับสนุน มีการวางแผนที่รอบคอบ
การเงิน การเงินเข้ามาตลอดทั้งวันมีคนติดต่อค้าขายได้ดีมีลูกค้าจากการแนะนำแบบปากต่อปาก โชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก อุดมสมบูรณ์นัดพบนัดเจอครอบครัว พากันไปเที่ยว โดยเฉพาะหลัง 4 โมงเย็นไปแล้ว เป็นการรวมตัวกับคนในบ้าน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหน้าตาดี มีโอกาสแต่งงานกันในอนาคต

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน มีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่คาดคิดโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน สิ่งที่เราคาดหวังเอาไว้มานานแล้ว กลับมาถึงเวลาในช่วงนี้ เพราะคนที่รับผิดชอบสูญเสียหรือเจ็บป่วยลงไป บางคนต้องออกงานเราเลยต้องรับหน้าที่แทนโดยไม่คาดคิด
การเงิน รู้จักค่าของการเงินการเคลียร์หนี้สินให้กับคนในครอบครัวรวมถึงตนเอง แต่ก็เคลียร์ได้หมด มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก ซ่อมแซมปรับปรุงในส่วนของครอบครัวที่ผิดพลาดจากอดีต ได้ลูกหลานบริวารคอยช่วยเหลือ โดยเฉพาะคนที่กำลังลูกหลานเปิดเทอม คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยมีชื่อเสียงหน้าตาดี

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน ต้องอดทนทุกอย่าง มีแต่ปัญหาที่ต้องซ่อมแซมแก้ไข ถูกการโยนงานมาให้ต้องรับผิดชอบ ต้องปลงกันและห้ามเครียดหรือคิดมาก และจะได้ดีเองในเวลาอีกสักพัก
การเงิน มีแต่รายจ่ายโดยเฉพาะช่วงการเปิดเทอมของลูกหลานบริวาร แต่จะมีคนช่วยเหลือ โชคลาภดวงดีกับตัวเลขเกี่ยวข้องกับงานอวมงคล เลขฝาโลง เลขรถที่ประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนที่มองเห็น
ความรัก ต้องช่วยเหลือกันแก้ไขปัญหา คนในครอบครัวเจ็บป่วย พยายามฝ่าฟันและเกื้อกูลกันทั้งบ้าน คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุมาก มีนิสัยดุ หรือเป็นตำรวจ ทหาร ผู้พิพากษา

คนเกิดวันศุกร์
การงาน ใจบุญชอบช่วยเหลือผู้คน การงานมีน้ำใจกับผู้คนทุกคน แม้เป็นงานช่วยเหลือก็เต็มใจไป มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน จะได้เดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรม วัด โรงเรียน โดยเฉพาะการเปิดเทอมของลูกหลาน
การเงิน ใจบุญมีน้ำใจ เอาตัวรอดได้ มีคนโอนเงินให้มาตลอดทั้งวันแต่ก็ช่วยเหลือผู้อื่นอยู่ตลอด มีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค
ความรัก รอบคอบเป็นที่สุด เลือกอันดับหนึ่งคือครอบครัว คอยแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่าง ผ่านพ้นไปได้ดีโดยเฉพาะใครที่มีคดีความจะยกฟ้อง คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุใกล้เคียงกันตัวสูงใจบุญ

คนเกิดวันเสาร์
การงาน มีความสุขกับการทำงานที่ดีมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักผู้คนช่วงค่ำคืน ได้รับเชิญออกรายการทีวี หรือโลกโซเชียล มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงาม การงานเข้ามาอยู่เสมอ โดยเฉพาะวันนี้ขอให้แต่งตัวโดดเด่นเป็นพิเศษ
การเงิน มีโชคลาภดวงดีมาก การเงินเข้ามาตลอดเป็นเงินก้อนใหญ่หลัง 4 โมงเย็นไปแล้วดวงดีมาก กับเลขทะเบียนรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นบนท้องถนน
ความรัก มีความสุขแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างได้ดี จะได้เดินทางไปช่วงเย็นเย็นไปทานอาหารอร่อย สถานที่ติดน้ำติดทะเล อาหารซีฟู้ด คนโสดมีความโดดเด่นมารักมาชอบกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดี