Fund / Insurance

BBL ร่วม มหกรรมการเงินกรุงเทพ Money Expo 2024 ชูแนวคิด ‘คู่คิด เคียงข้างเรื่องการเงิน’


16 พฤษภาคม 2567
ธนาคารกรุงเทพ เข้าร่วม มหกรรมการเงินกรุงเทพ Money Expo 2024 ชวนลูกค้าเปิดประสบการณ์ใหม่ ตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องการเงิน ชูแนวคิด ‘คู่คิด เคียงข้างเรื่องการเงิน’ ก้าวสู่การสร้างความมั่งคั่งในยุคดิจิทัล

Fund Insurance BBLร่วม มหกรรมการเงินกรุงเทพ Money Expo 2024.jpg

นางสาวพจณี คงคาลัย ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่  บมจ.ธนาคารกรุงเทพ (BBL)  กล่าวว่า ธนาคารกรุงเทพได้ร่วมออกบูธในงานมหกรรมการเงินกรุงเทพ ครั้งที่ 24 หรือ Money Expo  ในแนวคิด “Enabling your financial journey - คู่คิด เคียงข้างเรื่องการเงิน” เพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นที่ธนาคารต้องการเป็น “เพื่อนคู่คิด” พร้อมเคียงข้างไปกับลูกค้า ในทุกรูปแบบการเดินทางในโลกการเงิน ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่สามารถตอบโจทย์ทุกรูปแบบของการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล เพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จของทุกเป้าหมายทางการเงิน

“จากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ทำให้ลูกค้าทำธุรกรรมผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ธนาคารจึงพัฒนาบริการทางการเงินให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลนี้ ด้วยการเพิ่มคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ที่สามารถรับบริการผ่านช่องทางดิจิทัล ในรูปแบบ Offline to online ที่มุ่งเน้นให้ลูกค้าทำธุรกรรมได้อย่างสะดวก ปลอดภัย ทำได้ทุกที่ ทุกเวลา ขณะเดียวกันลูกค้าธุรกิจของธนาคารที่อยู่ระหว่างการเปลี่ยนผ่านกระบวนการดำเนินธุรกิจเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ โดยธนาคารในฐานะ “เพื่อนคู่คิด” จึงถือเป็นภารกิจสำคัญที่จะสนับสนุนลูกค้าในการเปลี่ยนผ่านและลงทุนที่เกี่ยวกับ Digital transformation ให้เป็นไปอย่างราบรื่น” นางสาวพจณี กล่าว
BBL