Stock Daily Journal

SDJ 20/05/67


19 พฤษภาคม 2567

200567.jpg

Jessica ขาเม้าท์

20 พ.ค. 67

เห็นดัชนีหุ้นปรับตัวขึ้นต่อเนื่องแล้วคิดว่าตลาดหุ้นกำลังจะฟื้นก็อาจจะง่ายเกินไป ตอนนี้ต้องดูไปก่อนนะคะ...เล่นรอบแบบระวังตัวจะดีที่สุดแล้วค่ะ ส่วนถ้าจะว่ากันถึงหุ้นเด่นรอบนี้หุ้นเดินเรือกำลังน่าจับตา ไม่ว่าจะเป็น RCL PSL หรือจะเป็น TTA ตอนนี้ถือว่าทรงสวยน่าเล่นทั้งนั้นค่ะ อีกกลุ่มก็เป็นหุ้นคู่ซี้มือถืออย่าง TRUE กับ ADVANC ที่ดูเหมือนเริ่มขยับตัวรอบใหม่ แต่ตามทรงแล้ว TRUE ดูเหมือนจะได้ความสดนะคะ...ถือว่าต้องจับตาดูให้ดีค่ะ อ้อ...ส่วนหุ้นอย่าง PROEN รายนี้แนะถือไว้เพื่อเก็บเอาของฟรี ของดีแบบนี้นานๆ จะมา...บอกเลยว่ายิ่งมีมากก็ยิ่งคุ้มเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

SA มาตามนัด

โตเก่ง..รายได้แกร่ง

โชว์ผลงานไตรมาส 1/67 กวาดรายได้ 1,174 ล้านบาท พุ่ง 140.58% มีกำไรสุทธิ 115.91 ล้านบาท เพิ่ม 56.46% จากยอดโอนโครงการใหญ่ Landmark @ MRTA Station และความสำเร็จจากการกระจายรายได้สู่ธุรกิจบริการ พร้อมเปิดกลยุทธ์ปีนี้มุ่งเน้นธุรกิจโรงแรมและบริการ รองรับการท่องเที่ยวฟื้นตัว พร้อมอยู่ระหว่างพัฒนาที่อยู่อาศัย เพื่อรองรับผู้สูงอายุ และพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย เพิ่มความสะดวกสบายและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตามแนวทางอสังหาฯสีเขียว สนับสนุนผลงานบริษัทฯ เติบโตยั่งยืน

 

CFARM

ปิดท้ายโรดโชว์

จับมือ APM ที่ปรึกษาทางการเงิน บล.บียอนด์ และ บล.ยูโอบี เคย์เฮียน ในฐานนะแกนนำการจัดจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน เตรียมเสนอขาย IPO 149 ล้านหุ้น เข้าตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) ด้วยการปิดท้ายการเดินสายให้ข้อมูลนักลงทุนที่กรุงเทพฯ ไปพร้อมการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากนักลงทุนอย่างล้นหลาม