Stock Daily Journal

SDJ 24/05/67


23 พฤษภาคม 2567

messageImage_1716523764526.jpg

Jessica ขาเม้าท์

24 พ.ค. 67

เอาน่า...อย่างน้อยที่สุดตลาดหุ้นไทยก็ยังพอมีหุ้นตัวใหม่ผุดขึ้นมาให้นักเล่นได้ตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา ดูอย่างล่าสุดหุ้นในกลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ก็มีหุ้นน้องใหม่อย่าง CCET ที่น้องชี่เคยบอกเอาไว้เมื่อไม่กี่วันก่อนให้จับตา  ตอนนี้ก็คงไม่จำเป็นจะต้องอธิบายว่าทำไมกันแล้วนะคะ...ราคาขยับก็เพียงพอสำหรับน้องซี่แล้วค่ะ อีกตัวที่น่าสนใจก็เป็นหุ้นตัวแรงอย่าง CBG ที่ตอนนี้บอกเลยว่าต้องยกให้เค้า ก็ตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นรายได้กำไรหรือแม้แต่กระแสก็ไปในทิศทางเดียวกัน ไม่แน่ว่าปลายปีเลขสามหลักอาจจะกลับมาเป็นความหวังก็ได้ค่ะ อ้อ...ทางด้าน JAS ของเสี่ยพิชญ์ก็เป็นอีกหุ้นที่แนะนำให้จับตา มาทรงแบบนี้แล้วน่าสนใจเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

NRF สัญญาณแรง!

คาดไตรมาส 2 ทำนิวไฮ

บริษัท เอ็นอาร์ อินสแตนท์ โปรดิวซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ NRF แย้มผลงานไตรมาส 2/67 สดใสต่อเนื่อง ลุ้นทำสถิตินิวไฮใหม่หลังบรรดาสินค้าในมือมียอดขายที่ดีอย่างต่อเนื่อง “แดน ปฐมวาณิชย์” ลั่นผลประกอบยังเติบโตดีต่อเนื่อง สอดรับกับกลยุทธ์ในระยะ 3 ปี ที่มุ่งเน้นการเติบโตในด้านการผลิตอาหาร การจำหน่ายอาหารเอเชีย ขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางรีเทล ทั้งปลีกและส่ง ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน และสร้างการเติบโตได้อย่างยั่งยืน คาดปีนี้รายได้โตไม่น้อยกว่า 30%

 

ASIA

ดอกเบี้ยสวย

เตรียมเสนอขายหุ้นกู้วงเงิน 300 ล้านบาท อายุ 2 ปี เคาะอัตราดอกเบี้ย 7-7.2% จ่ายทุก 3 เดือน เปิดจอง 27-29 พ.ค. โดยมีสถานะทางการเงินก็แกร่งรองรับ ที่สำคัญหุ้นกู้นี้มีโรงแรมเอเชีย พัทยา โฮเต็ล อาคารบ้านพักพนักงาน ที่ดินและสิ่งปลูกสร้างอื่นๆ รวมกว่า 41 ไร่ 2 งาน มูลค่าที่ประเมินได้ราว 1,593.60 ล้านบาท เป็นหลักประกัน