Stock Daily Journal

SDJ 27/05/67


25 พฤษภาคม 2567

270567-1.jpg

Jessica ขาเม้าท์

27 พ.ค. 67

ตลาดหุ้นไทยไปไหนไม่ไกลสอดคล้องกับจีดีพีที่ต่ำเตี้ยไม่ต่างกัน แต่อย่างว่า...ถึงจะโตช้าแต่ก็ดีกว่าไม่โตค่ะ ส่วนเรื่องหุ้นจังหวะนี้คงต้องเอาใจช่วยให้ NEX ผ่านจุดของราคาหุ้นต่ำที่สุดในรอบหลายปีไปให้ได้ ของเค้ายังดี...แนะนำเลยว่ายิ่งต่ำยิ่งน่าเก็บและสนใจค่ะ อีกตัวก็เป็นหุ้นที่น้องซี่พูดถึงบ่อยมากอย่าง 24CS รายนี้ยังแนะนำว่าต้องจับตา อาจจะไม่มีอะไรมาก...แต่ข่าววงในเค้าบอกว่าแค่รอเวลาเท่านั้นค่ะ ท้ายที่สุดเป็นหุ้นน้องเล็กอย่าง PROEN ที่มีโปรเจคแจกแหลกทั้งหุ้นปันผลและวอแรนท์ สำหรับตัวนี้บอกเลยว่าต้องวางแผนกันได้แล้วนะคะ จังหวะนี้ไม่มีไม่ได้แล้วเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

PREB จัดเต็ม

โครงการใหม่..พารวย!

เตรียมเปิดโครงการใหม่ “พรรณนา ทวีวัฒนา” บ้านเดี่ยวส่วนตัวพร้อมสระว่ายน้ำเพียง 52 ครอบครัว เน้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย Young Successor และเจ้าของกิจการ ด้วยมูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท บนที่ดินเริ่มต้น 100 ตารางวา พร้อมเปิดชมครั้งแรก! ในวันที่ 25-26 พฤษภาคม 2567 นี้..ใครสนใจเริ่มต้นบรรยากาศการอยู่อาศัยในแบบบ้านขนาดใหญ่ ดีไซน์โปร่งโล่งสบาย ครบทุกฟังก์ชันใช้สอยพร้อมพื้นที่ส่วนกลาง สะดวกสบาย และร่มรื่น มั่นใจ...ดันรายได้ทะลุเป้าแน่นนอน

 

EKH

ทำกำไร!

ไฟเขียวจำหน่ายเงินลงทุนใน KLINIQ รวมจำนวน 11 ล้านหุ้น หรือคิดเป็น 5% ในราคาหุ้นละ 39 บาท คิดเป็นมูลค่าการซื้อขายรวม 429 ล้านบาท ผู้บริหารระบุการทำบิ๊กล็อตในครั้งนี้เพื่อนำเงินไปลงทุนขยายธุรกิจด้านสุขภาพที่เกี่ยวเนื่องกับธุรกิจหลักในทุกรูปแบบกับ สร้างมูลค่าเพิ่ม และเพิ่มช่องทางสร้างรายได้ในอนาคตตามแผนธุรกิจที่วางไว้