กระดานข่าว

ทาสุโกะ พร้อมเปิดตัวแป้งมันสำปะหลังออร์แกนิค ในงาน THAIFEX 2024


27 พฤษภาคม 2567
บริษัท อุบลซันฟลาวเวอร์ จำกัด (“UBS”) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมันสำปะหลังรายใหญ่ของประเทศไทย ในเครือของ บริษัท อุบล ไบโอ เอทานอล จำกัด (มหาชน) (“UBE”) เตรียมยกทัพสุดยอดผลิตภัณฑ์แป้งและ ฟลาวมันสำปะหลังออร์แกนิค ไร้กลูเตน “ทาสุโกะ (Tasuko)” พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “แป้งมันสำปะหลังออร์แกนิค ทาสุโกะ 400 กรัม” ในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2024 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ยิ่งใหญ่และครบวงจรที่สุดแห่งเอเชียแปซิฟิก

2 Tasuko_6.jpg

โดยในบูธได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยแบบจัดเต็มกับโชว์ทำอาหารสุดพิเศษของ เชฟแท๊ป-ศุภสิทธิ์ ก๊กผล จาก Restaurant Coda ผู้เชี่ยวชาญในการรังสรรค์เมนูด้วยการยกระดับอาหารไทยสู่เมนูจานหรูที่คงรสชาติไทยแท้ดั้งเดิม ซึ่งจะมาร่วมรังสรรค์เมนูลับแสนอร่อยด้วย “แป้งทาสุโกะ” ในวันที่ 1 มิถุนายน 2567


ผลิตภัณฑ์แป้งมันสำปะหลังออร์แกนิคของ UBS ได้รับการตอบรับจากตลาดต่างประเทศเป็นอย่างดี และมีแนวโน้มเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ UBS จึงไม่หยุดเดินหน้าสู่เป้าหมายต่อไปในการหันกลับมารุกตลาดในประเทศ ภายใต้ความมุ่งมั่นที่ต้องการให้คนไทยได้บริโภคสินค้าที่มีคุณภาพ ปราศจากสารเคมี โดยส่งต่อความมุ่งมั่นดังกล่าวผ่านผลิตภัณฑ์แป้งมันสำปะหลังออร์แกนิค ขนาด 400 กรัม ผลิตภัณฑ์แห่งความใส่ใจ ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ ที่เลือกใช้เฉพาะมันสำปะหลังออร์แกนิค 100% จากการปลูกด้วยวิถีธรรมชาติ นำเสนอผ่านรูปลักษณ์ที่สดใส ตอบโจทย์เทรนด์รักสุขภาพของผู้บริโภคยุคใหม่ ควบคู่กับการใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

นอกจากจะได้พบกับผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมันสำปะหลังแล้ว ผู้เข้าร่วมงานจะได้พบกับทีมผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมพูดคุย และให้ความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ รวมถึงแนวทางการต่อยอดธุรกิจด้วยนวัตกรรมที่สร้างความแตกต่าง เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาร่วมสัมผัสกับแนวคิด Beyond Food Experience ไปพร้อมกันกับ UBS ณ บูธ 11-SS37 ฮอลล์ 11 อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน นี้  
UBS