Fund / Insurance

MAJOR จับมือ BAYเจาะคนรุ่นใหม่ เปิดพื้นที่ดีไซน์พิเศษ “Krungsri Co-Life Space”


27 พฤษภาคม 2567
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จับมือ กรุงศรี สานต่อความสัมพันธ์ครบ 20 ปี เปิดพื้นที่ดีไซน์พิเศษ “Krungsri Co-Life Space” ภายใต้คอนเซปต์ “Make Life Simple” ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ชั้น 3 และได้ร่วมกันออกแบบบัตร M Pass รุ่นพิเศษ (Exclusive design) ที่ทำจากบัตรพลาสติก Recycle จำกัดเพียง 2,000 ใบเท่านั้น

MAJOR จับมือ BAY เจาะคนรุ่นใหม่ copy.jpg

นาย นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บมจ.เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป (MAJOR) กล่าวว่า เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ บมจ.ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (BAY) ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้ร่วมกันสร้าง Brand Loyalty ทำกิจกรรมการตลาดในทุกมิติ โดยธนาคารกรุงศรีอยุธยาได้สนับสนุนเป็น Naming Sponsor โรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ มาเป็นระยะเวลายาวถึง 20 ปี

ซึ่งในปี 2567 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ยังคงร่วมสร้างแบรนด์ให้ลูกค้าคนรักหนังที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือ Young Generation ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ให้ได้รับบริการที่ง่ายสะดวกสบาย ด้วยการเปิดพื้นที่การใช้ชีวิต “Krungsri Co-Life Space” เป็นพื้นที่ไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ ที่ช่วยเติมเต็มและตอบสนองการใช้ชีวิตร่วมกันของคนรุ่นใหม่ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล่น เรียน และการทำงาน สามารถมาใช้พื้นที่ได้ง่าย ๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ด้าน มิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานบริหารแบรนด์และการตลาดองค์กร BAY กล่าวว่า ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป  เป็นพันธมิตรธุรกิจที่ดีกันมาอย่างยาวนาน ร่วมทำกิจกรรมการตลาดกันในทุกมิติ ทั้งกิจกรรมการตลาดและกิจกรรมเพื่อสังคม โดยเฉพาะกิจกรรมการตลาดที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นเป้าหมายที่สำคัญ โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ วัยเรียน ที่ชอบชีวิตที่ทันสมัย รวดเร็ว แต่เรียบง่าย ไม่ยึดติดกับสถานที่

สำหรับการก้าวสู่การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจปีที่ 20 ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ได้ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดให้บริการพื้นที่ดีไซน์พิเศษ “Krungsri Co-Life Space” เป็นทั้งจุดนัดพบและที่ทำงาน สามารถรองรับการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ในชื่อ ภายใต้คอนเซปต์ “Make Life Simple” เพื่อทุกคนมาใช้ชีวิตให้ง่ายได้ทุกวัน ซึ่งมีความพิเศษที่ได้จัดสรรและแบ่งโซนอย่างเป็นสัดส่วนให้เหมาะสมกับการใช้งานของคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล ที่ออกแบบและตกแต่งในสไตล์ที่ทันสมัยและใส่ใจในสิ่งแวดล้อมด้วยการนำวัสดุที่เหลือใช้วนกลับมาใช้ใหม่อย่างสร้างสรรค์

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ากรุงศรี รับสิทธิใช้บริการ Wi-Fi ฟรี และยังมีกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นที่พื้นที่ Krungsri Co-Life Space ทุกเดือน

นอกจากนี้ ยังได้ร่วมกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ออกแบบบัตร M Pass รุ่นพิเศษ (Exclusive design) ที่ทำจากบัตรพลาสติก Recycle ที่สอดคล้องกันแนวคิดอยากชักชวนให้คนรุ่นใหม่มีส่วนร่วมและหันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมแบบง่าย ๆ ด้วยบัตร M Pass card exclusive design ลายน้องกล้วยกรุงศรี (Limited edition) มี 2 แบบ คือ บัตร M Pass Student และ บัตร M Pass Regular มีจำนวนจำกัดเพียง 2,000 ใบเท่านั้น 

พิเศษ! สำหรับลูกค้ากรุงศรีที่สมัครบัตร M Pass card exclusive design รับทันทีชุด Combo Set ประกอบด้วย น้ำอัดลม ขนาด 32 ออนซ์ และป๊อปคอร์น ขนาด 46 ออนซ์ 1 กล่อง มูลค่า 200 บาท สามารถสมัคร ได้ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม - 30 มิถุนายน 2567 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ บูธ M Pass สาขาโรงภาพยนตร์ในกรุงเทพฯ ทุกสาขา, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัลแอร์พอร์ต เชียงใหม่, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่, โคราช ซีนีเพล็กซ์ และ หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์