จิปาถะ

เช็คดวงประจำวันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ.2567


28 พฤษภาคม 2567
เช็คดวงวันนี้ copy.jpg

เช็คดวงประจำวันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ.2567


ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06.09 - 18.09 น.

-สีมงคล สีขาว สีชมพู สีแดง
-เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด 01540
-เลขมงคล 0 1 5
-เลขเด่น 5 00 11 55 01 10 05 50 51 15
-เลขแปลง 44 40 04 54 45 41 14 85 58 84 48

คนเกิดวันอังคาร
การงาน มีการเปลี่ยนแปลงแบบความต้องการเป็นสไตล์ของตนเอง รักอิสระตลอด ปรับตัวเข้าได้กับทุกๆอาชีพได้ดี มีงานใหญ่ๆเข้ามาตลอดเช่นเดียวกัน สามารถสร้างชื่อเสียงได้เสมอ
การเงิน ต้องเดินเรื่องในการติดต่อในการใช้เงินอยู่ตลอด เพราะเป็นคนใช้เงินฟุ่มเฟือยมากๆไม่ได้เก็บเลย และจะมีโชคดีกับหมายเลขบัตรเอทีเอ็ม บัตรธนาคาร ทำอะไรขอให้มีเลขศูนย์อยู่ตลอดจะได้ดี
ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะมีความรักแบบเรียบง่าย ร่วมสร้างฐานะร่วมกันแล้วจะประสบความสำเร็จ คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าสนุกสนานร่าเริง
สุขภาพ ช่วงนี้ควรระมัดระวังการฟกช้ำดำเขียวโดยเฉพาะคนที่ชอบเล่นกีฬาท้าทาย ต้องไม่ประมาท

คนเกิดวันพุธกลางวัน
การงาน มีเกณฑ์ไปเป็นที่ปรึกษาให้กับใครๆอยู่ตลอด มีเรื่องราวต่างๆในเรื่องการงานได้ดีมาก มีความแข็งแกร่ง ขนันอดทน รักการเดินทางไกล ชอบแต่งตัว มีการเดินทางไกลอยู่ตลอด
การเงิน มีการเงินเข้ามาตลอดทั้งวัน มีโชคมีลาภดวงดีกับเลขทะเบียนรถให้โชคลาภ ใครไม่มีรถให้สังเกตรถป้ายแดงคันแรกที่มองเห็นจำเลขทะเบียนรถให้ดี
ความรัก มีโอกาสเดินทางท่องเที่ยวหรือการใช้โซเชียลติดต่อจะมีความสมหวัง คนโสดจะมีคนอายุมากกว่าเข้ามาผูกพันได้
สุขภาพ แข็งแรงดีดูแลตัวเองเป็นอย่างดี คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

คนเกิดวันพุธกลางคืน
การงาน มีความโดดเด่นในหลายๆด้านการงาน การเงิน ความรัก มีความโดดเด่นมีชื่อเสียงคนนับหน้าถือตา งานมีความสำเร็จแต่ต้องมีความอุตสาหะอย่างมาก
การเงิน จะมีโชคลาภจากสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค ทางการเงินมักจะได้เงินจากการติดต่อกับลูกค้าเก่าๆ อยู่ตลอด
ความรัก ใครที่กำลังโกรธกันหรือมีปัญหาจะเลิกรากัน ก็จะกลับมารักกันเหมือนเดิม คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีความสุขกับความรักมากๆ
สุขภาพ ควรระมัดระวังเรื่องการทำอะไรที่รวดเร็วจะทำให้หน้ามืดได้ง่าย

คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน การงานจะทำสิ่งใดๆก็ต้องรอจังหวะใหม่ๆที่ดีกว่า การมองหางานใหม่ มีความอุดมสมบูรณ์ การงาน ต้องพลัดพรากที่อยู่เดินทางไกลหรือมีการย้ายที่พัก การงานมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนที่ทำงานใหม่
การเงิน ยังคงมีความคล่องทางการเงินติดต่อธุรกิจการค้ากับผู้หญิงผิวขาวจะสำเร็จได้ง่าย มีโชคลาภดวงดีกับอายุ วัน เดือน ปีเกิดของคุณแม่ให้โชค
ความรัก มีโอกาสรักพังได้สำหรับคู่ที่มีปัญหารุนแรงกัน มีความห่างเหิน ช่วงนี้ต้องใช้กาลเวลา ความมีสติและลดการใช้อารมณ์ให้มากที่สุด
สุขภาพ ควรระวังเรื่อง ภูมิแพ้ ไข้หวัดได้การเจ็บคอ เจ็บป่วยที่ต้องรอการรักษาตัว

คนเกิดวันศุกร์
การงาน มีการเดินทางดึกดื่นมืดค่ำ ช่วงนี้มีเสน่ห์มักจะมีคนมาติดต่อพูดคุยมากขึ้นอยากให้ไปทำงานด้วย มีความขยัน รวมถึงจะมีข่าวดีเรื่องการงานใหม่ๆหรือความสำเร็จเข้ามา
การเงิน ยังคงต้องขยันมากขึ้นกว่าเดิมสองถึงสามเท่าช่วงนี้การเงินเข้าซ้ายออกขวา มีโชคมีลาภดวงดีกับสามตัวท้ายเบอร์โทรศัพท์ให้โชค
ความรัก คนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้วมักจะมีเสน่ห์จะมีคนเข้ามาติดพันและจะมีในหน้าที่การงานหรือการเดินทางดึกดื่นมืดค่ำแล้วพอเจอกัน รวมถึงการมีลางสังหรณ์เรื่องรักๆใคร่ๆแม่นยำอีกด้วย
สุขภาพ ควรระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอ

คนเกิดวันเสาร์
การงาน ขยันมากๆ มีการงานเข้ามาให้ทำตลอด ช่างคิดช่างฝัน เป็นนักวางแผนได้ดี การงานมีมากมายเพราะความสามารถที่สร้างมาจนมีแฟนคลับเข้ามาเป็นรากฐานให้ทุกๆที่ไป
การเงิน ยังคงติดขัดไม่ราบรื่น แต่สามารถเอาตัวรอดได้ จะมีโชคลาภดวงดีกับใบเสร็จจาก 7-11 ให้โชค
ความรัก มีความสุขกับครอบครัวได้รับข่าวดีกับลูกหลาน คนโสดจะได้รับข่าวดีในเรื่องความรักไปทำงานที่ไหนก็มักมีคนมารักมาชอบอยู่ตลอด มีเสน่ห์
สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุด

คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน การงานหลังชนฝาตลอด ต้องขยัน มีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตามคำสั่งการของผู้ใหญ่ การถูกรุกรานจากคนรอบข้างอยู่ตลอดต้องอดทน
การเงิน มีเงินทองเข้ามาตลอด ดวงรับทรัพย์จากคนอุปถัมภ์รวมถึงมีโชคลาภจากการเสี่ยงจากเลขบัตรประชาชนสามตัวท้ายได้อีกด้วย
ความรัก มีความอบอุ่นความรักภายในครอบครัว แต่ยังมีความกังวลใจอยู่บ้างเรื่องรักๆใคร่ๆ ของตัวเอง คนโสดจะพบรักกับคนที่มาจากแดนไกล
สุขภาพ แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมาก

คนเกิดวันจันทร์
การงาน มีฝีมือทำทุกๆอย่างได้ดี กระตือรือร้นอยู่ตลอด มีโอกาสเดินทางไปทำบุญตามสถานที่ต่างๆรวมถึงโรงพยาบาลได้ การงาน มีความละเอียดรอบคอบ ยุติธรรม
การเงิน มีโชคลาภจากความฝันให้โชค การเงินมีเข้ามามากสามารถเคลียร์หนี้สินผ่านพ้นได้ด้วยดีทุกๆอย่าง
ความรัก คนมีครอบครัวแล้วจะมีความสุขได้มีโอกาสเดินทางกินเลี้ยงปาร์ตี้ได้ ช่วงนี้ควรต้องระงับอารมณ์ความโกรธให้ได้ คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่ามีความสุขกับการใช้ชีวิตรักในอนาคต
สุขภาพ คนที่มีโรคประจำตัวมีเกณฑ์กลับไปพบแพทย์อีกครั้งกลับโรคเดิมๆ

ขอขอบคุณ เพจ อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม