ข่าวประชาสัมพันธ์

SMART ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่ง ผงาดคว้ารางวัล "องค์กรที่มีสุขสภาพ Wellness ระดับ Achievement 3A"


28 พฤษภาคม 2567
บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้นำด้านการบริหารนิติบุคคลในประเทศไทย ที่มีประสบการณ์มากว่า 27 ปี นำโดย นางสาวสปัญญ์ ปาลีวงศ์ (กลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำ ด้วยการคว้ารางวัล "องค์กรที่มีสุขสภาพ Wellness ระดับ Achievement 3A" จากสถาบันการสร้างชาติในโครงการ "การพัฒนาสุขสภาพขององค์กรเพื่อการสร้างชาติ Wellness Corporate Nation-Building (Wellness CNB) รุ่นที่ 3" โดยมี ศ. เกียรติคุณ นพ.รัชตะ รัชตะนาวิน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข (ขวา) และ ศ.ดร.เกรียงศักดิ์ เจริญวงค์ศักดิ์ (ซ้าย) ประธานสถาบันการสร้างชาติ (ซ้าย) ให้เกียรติเป็นประธานในการมอบรางวัล

ภาพข่าว WCNB Award.jpg

SMART ได้ผ่านการคัดเลือกและรับรองให้เป็นองค์กรที่มีสุขสภาพ (Wellness) ระดับ Achievement 3A จากเกณฑ์การคัดเลือก 5 หมวด ดังต่อไปนี้ 

1.   SMART มีการกำหนดนโยบาย กฎระเบียบ และข้อบังคับขององค์กร ที่ส่งเสริมการสร้างสุขสภาพที่ดีของบุคลากรในองค์กร

2.   SMART ให้ความรู้และข้อมูลเกี่ยวกับสุขสภาพและการดูแลตัวเองที่ถูกต้องตามหลักวิชาการให้แก่บุคลากรในองค์กร

3.   SMART มีแผนการพัฒนาขีดความสามารถของบุคลากรในองค์กรให้สามารถจัดการตัวเองเพื่อให้เกิดสุขสภาพที่ดี

4.   SMART มีสภาพแวดล้อมการทำงานที่ส่งเสริมการเสริมสร้างสุขสภาพภายในองค์กร

5.   SMART สร้างแรงจูงใจ มีวัฒนธรรม ค่านิยมขององค์กรเพื่อส่งเสริมให้เกิดพฤติกรรมที่เหมาะสมกับการสร้างเสริมสุขสภาพ

ทั้งนี้บริษัท SMART มีความเชื่ออยู่เสมอว่า หากบุคลากรในหน่วยงานมีสุขสภาพ (Wellness) ดี ทั้งด้านกาย ใจ จิต อารมณ์ สังคม จะส่งผลให้ลดการเจ็บป่วย และบุคลากร จะมีทัศนคติที่ดีต่องานและองค์กร มีความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน สร้างความเข้มแข็งให้กับองค์กร ตลอดจนเพิ่มความผูกพันรักองค์กร เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และยังส่งผลตรงต่อการดูแลลูกค้าอย่างดี พร้อมดูแลชีวิตลูกบ้าน ส่งมอบรอยยิ้ม และประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดให้ลูกบ้านของ SMART ต่อไป