กระดานข่าว

BWG แจก Warrant 6:1 ผู้ถือหุ้นรับทรัพย์ พร้อมสร้างความเชื่อมั่นธุรกิจผลิตเชื้อเพลิง SRF ดีเดย์เทรด BWG-W6 วันนี้


28 พฤษภาคม 2567
สุวัฒน์-เหลืองวิริยะ---BWG_0.jpg

กรุงเทพฯ - บมจ.เบตเตอร์ เวิลด์ กรีน "BWG" ส่งหุ้นลูก BWG-W6 ลงสนามเทรด 28 พ.ค.นี้ พร้อมเดินหน้าขยายการลงทุนธุรกิจผลิตเชื้อเพลิง SRF

นายสุวัฒน์ เหลืองวิริยะ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.เบตเตอร์ เวิลด์ กรีน หรือ BWG เปิดเผยว่า วันนี้ (28 พ.ค. 67) ใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัท หรือ วอร์แรนต์ ครั้งที่ 6 (BWG-W6) เริ่มทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในวันนี้ สำหรับการออกวอร์แรนต์ในครั้งนี้เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้ถือหุ้นสำหรับการเติบโตในอนาคต หากทางผู้ถือหุ้นใช้สิทธิครบในการแปลงเป็นหุ้นจะส่งผลให้บริษัทฯ ได้รับเงินทุนเข้ามาประมาณ 628 ล้านบาท ซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งทางการเงินให้บริษัทฯ โดยเม็ดเงินดังกล่าวจะสามารถช่วยลดต้นทุนทางการเงินในการขยายและต่อยอดสำหรับโครงการปัจจุบัน รวมถึงการลงทุนในโปรเจกต์ใหม่ๆที่จะเกิดขึ้นในอนาคต เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการบริหารจัดการกากอุตสาหกรรมแบบครบวงจรและเป็นผลดีต่อชุมชนและสิ่งแวดล้อม

สำหรับใบสำคัญแสดงสิทธิ BWG-W6 แจกฟรีให้กับผู้ถือหุ้นในอัตราการใช้สิทธิ 1 วอร์แรนต์ต่อ 1 หุ้นสามัญใหม่ ในราคาใช้สิทธิ 0.70 บาท จำนวนไม่เกิน 900.20 ล้านหน่วย โดยวอร์แรนต์มีอายุ 1 ปี 3 เดือน นับจากวันที่ออกใบสำคัญแสดงสิทธิ เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2567 ทั้งนี้ผู้ถือหุ้นสามารถใช้สิทธิแปลงสภาพครั้งแรกได้ ในวันที่ 13 สิงหาคม 2567 และกำหนดวันครบกำหนดอายุใบสำคัญแสดงสิทธิ BWG-W6 เป็นวันที่ 13 สิงหาคม 2568
BWG