เรื่องเด่นวันนี้

TACC เซ็นต่อสัญญากับ CPALL ตามนัด เติบโตเคียงข้างกันทั้งใน-ตปท.


29 พฤษภาคม 2567
บมจ. ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ (TACC) จรดปากกาเซ็นสัญญาซื้อขายร่วมธุรกิจกับ บมจ.ซีพี ออลล์ ซึ่งเป็นผู้บริหารร้านสะดวกซื้อภายใต้เครื่องหมายการค้า 7-Eleven แต่เพียงผู้เดียวใประเทศไทย (“CPALL”)ต่อไปอีก 3 ปี ถือเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นพันธมิตรหลักทางธุรกิจที่ดีต่อกันอย่างยั่งยืน ฟากผู้บริหาร “ชัชชวี วัฒนสุข”พร้อมเดินหน้าพัฒนาโปรดักส์ใหม่ร่วมกัน ดันยอดขายสินค้าทั้งในและต่างประเทศ เติบโตต่อเนื่อง

TACC เซ็นต่อสัญญากับ copy.jpg

นายชัชชวี วัฒนสุข ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ที.เอ.ซี.คอนซูเมอร์ จำกัด(มหาชน) (TACC) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เซ็นต่อสัญญาซื้อขายร่วมธุรกิจกับ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) (CPALL) เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในการดำเนินธุรกิจระหว่างกัน โดยเป็นสัญญาซื้อขายสินค้า (Exclusive Contract) ประเภทเครื่องดื่มเข้าไปจำหน่ายในร้าน 7-Eleven เป็นระยะเวลา 3 ปี  ซึ่งเป็นการต่อสัญญาอย่างต่อเนื่องตามรอบปกติเป็นครั้งที่ 4 เรียบร้อยแล้ว

“การเซ็นสัญญาในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำความเชื่อมั่นการเป็นพันธมิตรหลักทางธุรกิจอย่างยั่งยืน โดยมีการพัฒนาเครื่องดื่มใหม่ ร่วมกัน ในฐานะ Key Strategic Partner ซึ่งในช่วงที่ผ่านมา TACC และ CPALL มีการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด ด้วยการแลกเปลี่ยนแนวคิดร่วมกันในการกำหนดแผนธุรกิจ พัฒนาสินค้าเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ และตอบโจทย์ลูกค้าและผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ“

นายชัชชวี กล่าวว่า ด้วยความเป็นพันธมิตรหลักทางธุรกิจ  ทำให้บริษัทฯได้รับโอกาสในการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ซึ่งช่วยสนับสนุนให้มียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง เคียงข้างการขยายสาขาของร้าน 7-Eleven ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นในประเทศกัมพูชา และ สปป.ลาว 

ประธานกรรมการบริหาร TACC กล่าวอีกว่า ต้องขอขอบคุณ CPALL ที่ให้การสนับสนุนบริษัทฯมาโดยตลอด ซึ่งมั่นใจว่าจะมีการร่วมธุรกิจกันต่อไปในระยะยาวอย่างมั่นคง และยั่งยืน โดยในปีนี้บริษัทฯ มีการขยายโรงงาน เพื่อเพิ่มกำลังการผลิตสินค้าของกลุ่ม B2B และ B2C ซึ่งสามารถรองรับกำลังซื้อของผู้บริโภคและรองรับการขยายตัวทางธุรกิจในอนาคตได้